ต้นอ่อนทานตะวันกินแล้วดี มีประโยชน์!!!!


ต้นอ่อนทานตะวันกินแล้วดี มีประโยชน์!!!!     

ถ้าพูดถึงกระแสมาแรงในตอนนี้ นั่นก็คือ การรับประทานคลีนนั่นเอง เราจะพา่ท่านไปรู้จักเมนูเพื่อคนรักสุขภาพที่ได้จาก ต้นอ่อนทานตะวัน เอ๊ะ! แค่พูดแค่นี้หลายๆท่านอาจจะสงสัยกันแล้วว่ามันมีประโยชน์ที่น่ามหัศจรรย์แค่ไหน ทางแอทมินเรามีมาบอกเพื่อนๆทุกคนกันค่ะ

โดยภายในต้นอ่อนทานตะวันนั้น เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพของเรา อาทิเช่น ไฟเบอร์ โปรตีน ธาตุเหล็ก แคลเซียม สังกะสี และโพแทสเซียม แถมยังมีไขมันชนิดที่ดีต่อร่างกายด้วยนะคะ รวมไปทั้งมีสารอาหารที่ได้ชื่อว่า GABA ที่สามารถช่วยป้องกันสารพัดโรคมากมาย อาทิเช่น ป้องกันโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน บำรุงเซลล์สมอง ป้องกันการเกิดอัลไซเมอร์ บำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ แถมยังช่วยลดน้ำหนักอีกด้วยนะคะ บรรดาสาวๆที่ต้องการลดน้ำหนักได้ฟังแล้วคงต้องรีบไปหาซื้อมารับประทานกันแล้วหล่ะค่ะ

ซึ่งการรับประทานต้นอ่อนทานตะวันแบบสดๆนั้น คงจะทานได้ไม่ค่อยอร่อยสักเท่าไหร่ เราจึงมีเมนูที่จะทำให้การรับประทานต้นอ่อนทานตะวันอร่อยขึ้นมาได้ จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น ติดตามได้ในรายการสุขกาย สบายใจ ในช่วง Health Around ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไปดูกันเลยยย http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=10&id=3700