ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 24 – 30 กรกฎาคม 2558

คนที่เกิดใน วันจันทร์ 

       ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ อาจจะมีความผิดพลาดในชีวิตเกิดขึ้น ในช่วงนี้อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิต มีเรื่องให้แก้ไขปัญหาค่อนข้างมาก

คนที่เกิดใน วันอังคาร

        ในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดวันอังคารอาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความคิด คำพูดหากยังไม่มั่นใจอาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ 

คนที่เกิดใน วันพุธ

         จะมีสิ่งดีๆในชีวิตเกิดขึ้น สำหรับท่านใดอยากมีลูกอาจจะได้รับข่าวดีในสัปดาห์นี้ เรื่องความรักสำหรับใครกำลังรอคำตอบ ถือได้ว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความสมหวัง  

คนที่เกิดใน วันพฤหัสบดี

        ในสัปดาห์นี้อาจจะต้องเจอเรื่องที่หนักใจจากคนรู้จัก เพื่อนร่วมงาน หรือคนที่ไว้วางใจอาจสร้างปัญหาให้กับเรา ทำให้เกิดความวิตกกังวล จึงเป็นสัปดาห์ที่เหมาะแก่การไหว้พระ ทำบุญ จะช่วยให้จิตใจสงบขึ้น เรื่องร้ายๆจะค่อยๆดีขึ้น 

คนที่เกิดใน วันศุกร์

        คนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ อาจจะต้องทำในสิ่งที่ไม่ค่อยชอบแลกมาซึ่งผลประโยชน์ ความโดดเด่น และการยอมรับตัวเอง ในช่วงนี้ปัญหาเดิมๆยังมีอยู่ แต่ขอให้ตั้งใจทำจะทำให้แก้ไขปัญหาผ่านไปได้

คนที่เกิดใน วันเสาร์

        ช่วงนี้อาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว มีเรื่องให้วิตกกังวล ในช่วงนี้การกะเกณฑ์สถานการณ์ต่างๆค่อนข้างยาก ต้องค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละนิด จะทำให้ปัญหาผ่านไปได้

คนที่เกิดใน วันอาทิตย์

      คนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้อาจจะต้องได้รับรู้บางเรื่องจากคนอื่น และจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ได้เปิดใจทำสิ่งใหม่ๆมากขึ้น เรื่องการเงินจะได้รับข่าวดี คนโสดมีเกณฑ์รับคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต

 

ติดตามรายการคลีนิกพยากรณ์ by หมอท็อปได้ทุกวันพฤหัสบดี หรือติดตามรายการย้อนหลังออกอากาศวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=91&id=3808