ราศี กับการกิน


ราศี กับการกินอาหาร

ราศีมังกร

-การกินอาหารของสาวราศีมังกรค่อนข้างที่จะเป็นคนประหยัดด้วยความที่เป็นคนหัวโบราณขี้เหนียว จึงมักกินอาหารประหยัด ชอบกินประเภทอาหารจานเดียวมากกว่าที่จะกินอาหารจัดแต่งแบบสวยงามเพราะมีราคาแพง

ราศีกุมภ์

-สาวราศีกุมภ์มักเป็นคนชอบกินอาหารตามแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมหรืออะไรที่คิดว่ากินแล้วจะสวยขึ้น หรือสมุนไพรที่ช่วยลดความอ้วนเพราะสาวราศีกุมภ์มีความเข้าใจถึงการลดน้ำหนักอย่างดี และชอบหาวิธีคิดการลดอยู่ตลอด และสาวราศีนี้ยังสนุกกับการลดน้ำหนักลดความอ้วนซะด้วย

ราศีมีน

-สาวราศีมีน มีความสนุกสนานในชีวิตการดื่ม ลิ้มลองอาหาร และขนมใหม่ๆ สาวราศีนี้มีความเจ้าอารมณ์ ทำให้ต้องกินเผื่อบรรเทาความเศร้า ถึงจะพยายามแต่ก็อดไม่ได้เพราะสาวราศีนี้เกลียดการลดน้ำหนัก

ราศีเมษ

-สาวราศีเมษนั้นดีหน่อยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องน้ำหนักเพราะมีเรื่องให้ทำอยู่ตลอดเวลา ถ้าจะมีก็เห็นจะเป็นเรื่องทำงานซะจนไม่มีเวลากินอาหาร และชอบที่จะอดทนกินอะไรนานๆ โดยไม่รู้จักเบื่อ

ราศีพฤษภ

-สาวราศีพฤษภถือว่าเป็นสาวที่มีความหนักหนาในเรื่องการลดน้ำหนักอยู่บ้างรู้จักควบคุมเพราะรู้จักรักการกินเป็นชีวิตจิตใจชอบลิ้มลอง คิดอาหารใหม่ๆ ถึงสาวเจ้าจะสนุกกับการกิน แต่ถ้าต้องลดน้ำหนักก็ทำได้ไม่ยากแต่วันใดที่รู้สึกหดหู่ รู้สึกแย่จะกินเยอะน่ากลัวผิดปกติ

ราศีเมถุน

-สาวราศีนี้มักจะไม่ค่อยปล่อยตัวเองให้หิวเลย เพราะสาวราศีนี้ค่อนข้างที่จะโชคดีกว่าสาวราศีอื่นตรงที่ร่างกาบสามารถเผาผลาญพลักงานได้อย่างรวดเร็ว จนไม่เหลือเก็บในร่างกาย นอกจากนี้สาวราศีเมถุนยังเป็นคนขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนอาหารไปเรื่อยๆ ฉะนั้นวีธีการกินที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือกินมื้อละน้อยๆแต่กินบ่อยๆ

ราศีกรกฎ

-สาวราศีกรกฎชอบกินอาหารบ้านๆ มากกว่าอาหารแปลกๆ ถ้ามีเรื่องกระทบจิตใจ ก็จะหลบไปหาอะไรกินคนเดียว และดำเนินชีวิตตามที่วางไว้ อาหารที่เหมาะกับสาวราศีนี้คืออาหารจำพวกปลาและอาหารเบาๆ

ราศีสิงห์

-สาวราศีสิงห์ชอบการกินอย่างมาก สาวราศีนี้จะกินอาหารครบ 3 มื้อ ชอบกินอาหารที่มีส่วนผสมของเนย สาวราศีนี้กินเน้นปริมาณไม่เน้นความสวยงามหรูหรา จึงทำให้อ้วนง่าย แต่ระบบเผาพลาญดีทำให้ไม่อ้วนอาหารที่เหมาะกับสาวราศีคืออาหารประเภทไขมันต่ำ

ราศีกันย์

-สาวราศีกันย์เป็นคนที่เวลาทำอะไรก็ต้องถูกและสมบูรณ์แบบ ก็เลยจู้จี้เรื่องอาหาร แล้วจะมากังวลกับสิ่งที่ตัวเองกินไปแล้ว ดังนั้นสาวราศีนี้จิงชอบกินมังสวิรัติและเลือกอาหาร ใส่ใจกับการดูแลสุขภาพเสมอสาวราศีนี้มีปัญหาเรื่องความอ้วนและไม่ค่อยอดทน

ราศีตุล

-สาวราศีตุลชอบกินอาหารดีๆ กินเสร็จตบท้ายด้วยของหวานอีกต่างหาก ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสาวราศีนี้เวลาลดความอ้วนจึงต้องอาอัยความตั้งใจจริงบวกกับแรงกระตุ้นไม่งั้นสาวราศีนี้ก็จะล้มเลิกโครงการลดความอ้วนที่ตัวเองตั้งใจทำอยู่ง่ายๆ

ราศีพิจิก

-สาวราศีพิจิก มักมองการกินอาหารเป็นเรื่องของความโรแมนติกจึงทำให้อาหารเต็มกระเพาะการกินถือเป็นความสุขของสาวราศีพิจิกอาหารโปรดคืออาหารรสจัด เป็นคนชอบคิดรสชาติอาหารใหม่ๆและเปลี่ยนรสการกินอยู่เรื่อยๆโชคดีที่สาวราศีพิจิกแข็งแรง มีวินัย และควบคุมความอยากของตัวเองได้เป็นอย่างดีจนไม่ทำให้ตัวเองหงุดหงิด

ราศีธนู

-สาวราศีธนูเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆชอบชิมอาหารอยู่เรื่อยๆโดยเฉพาะอาหารพื้นเมือง จึงทำให้เป็นคนกินเร็ว กินจุ และไม่คำนึงถึงคุณค่าอาหารสักเท่าไหร่ จึงมักพบสาวราศีธนูในร้านฟาสต์ฟูดดมากกว่าสาวราศีอื่น

ขอบคุณรูปจาก http://www.tlcthai.com