ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2558

 
คนที่เกิดใน วันจันทร์ 
 
         สำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ในช่วงนี้ ในเรื่องของการงานจะมีงานฟรีแลนซ์หรืองานระยะสั้นเข้ามา ในช่วงนี้อาจจะต้องรับงานเพิ่มขึ้นเพื่อหารายได้เสริม เพราะอาจจะมีปัญหาของเรื่องการเงินที่ต้องมีการจับจ่ายใช้สอยมากเป็นพิเศษที่จากปัญหาของคนรอบข้างที่เราต้องเข้าไปช่วยแก้ไข จึงจำเป็นที่จะต้องหารายได้พิเศษจึงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น 
 
คนที่เกิดใน วันอังคาร
 
        ในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดวันอังคารในเรื่องของความคิดกำลังจะมองหา หรือหมกมุ่นทำในบางสิ่งบางอย่างอย่างขะมักเขม้น แต่อาจจะมีการติดขัดของความคิดอยู่ในเรื่องของความรัก แต่ในช่วงนี้จะมีเรื่องดีๆคือ การได้รับการยอมรับจากคนในครอบครัวหรือจากเจ้านาย
 
คนที่เกิดใน วันพุธ
 
         ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะได้ทำอะไรที่มีความอิสระเพิ่มมากขึ้น เป้าหมายในชีวิตกำลังก่อร่างสร้างตัว การงานกำลังไปได้ด้วยดี แต่งานจะค่อนข้างรัดตัวในช่วงนี้ ทำอะไรในช่วงนี้อาจไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองนัก ต้องใช้ความอดทนก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดีและจะได้รับอิสระมากขึ้น 
 
คนที่เกิดใน วันพฤหัสบดี
 
        ช่วงนี้สำหรับผู้ที่เจ็บป่วยอยู่ หรือสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ตอนนี้กำลังจะหาทางออกได้ ชีวิตในตอนนี้เริ่มมองหาอนาคต จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ความรักในช่วงนี้ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เมื่อเจอปัญหาเข้ามากระทบมักจะนำมาคิดวนเวียนอยู่ในความรู้สึก
 
คนที่เกิดใน วันศุกร์
 
        ปัญหาเก่าๆยังคงเข้ามาอยู่ อาจส่งผลมาจากเรื่องการตัดสินใจของคุณ ในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์เวลาจะทำอะไรควรจะปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน เพราะมิเช่นนั้นอาจเกิดความผิดพลาดค่อนข้างแยอะ จึงควรปรึกษาคนที่คุณเคารพ ท่านจะช่วยแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้
 
คนที่เกิดใน วันเสาร์
 
        ชีวิตอาจต้องเจออุปสรรคเล็กน้อยในเรื่องของการเดินทางหรือการใช้ชีวิต ความรักยังคงมีการปิดบังซ่อนเร้น และควรใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้นสำหรับคนที่ห่างเหินกับครอบครัว  
 
คนที่เกิดใน วันอาทิตย์
 
      คนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ในเรื่องของความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับใครที่จะเริ่มต้นใหม่ควรอยู่คนเดียวไปก่อน สำหรับคนที่มีคู่แล้วในตอนนี้ที่กำลังมีปัญหาอยู่อย่าเพิ่งไกล่เกลี่ยจะทำให้เกิดเรื่องบานปลายขึ้น 
 
 
ติดตามรายการคลีนิกพยากรณ์ by หมอท็อปได้ทุกวันพฤหัสบดี หรือติดตามรายการย้อนหลังออกอากาศวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=91&id=3940