ดวงเด่น 7 วันหน้าในสัปดาห์นี้


ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 3 กรกฎาคม 2558
 
คนที่เกิดใน วันจันทร์ 
 
         สำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ในสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ของการเรียนรู้ หรือได้รับความช่วยเหลือ หรือได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีอำนาจ ในช่วงนี้ต้องระวังคนคิดร้าย ในเรื่องความรักคนโสดเตรียมเฮ จะมีเกณฑ์ได้พบรัก หรือได้คำตอบเกี่ยวกับความรักของคุณอย่างแน่นนอน 
 
คนที่เกิดใน วันอังคาร
 
        ในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดวันอังคารอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย การงานอาจเหนื่อยเป็น 2 เท่า ภาวะจิตใจอาจจะไม่ค่อยดีนัก แต่สุดท้ายผลที่ทำจะตอบแทนด้วยตัวเงิน
 
คนที่เกิดใน วันพุธ
 
         ในสัปดาห์นี้มีเป็นสัปดาห์แห่งการแก้ปัญหาเก่าๆ ต้องใช้ความสามารถในการแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ทางด้านจิตใจช่วงนี้อาจจะเหงาหน่อย และยังมีอุปสรรคและปัญหาที่รอคุณก้าวข้ามอยู่ ต้องค่อยๆทยอยแก้ไปทีละปัญหาแล้วจะดีขึ้นเอง 
 
คนที่เกิดใน วันพฤหัสบดี
 
        ในช่วงนี้จะมีผลประโยชน์ซับซ้อนนิดหนึ่ง อาจจะมีคนเข้ามาหาและสร้างปัญหาให้กับคุณภายหลังได้ ในเรื่องของจิตใจช่วงนี้ดี มีความสุขกับชีวิต ปลายสัปดาห์ควรสวดมนต์ นั่งสมาธิจะทำให้จิตใจของคุณสงบขึ้นเพื่อเตรียมตัวรับสิ่งใหม่ๆที่จะเิกขึ้นในเดือนหน้า
 
คนที่เกิดใน วันศุกร์
 
        คนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่ อาจมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแพลนหรือยกเลิกสิ่งที่คิดไว้ เป็นเหตุมาจากเรื่องการเงินที่สะดุด หรือเก็บเงินเอาไว้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า ในเรื่องของการงาน จะต้องมีการแบ่งปันผลประโยชน์ หรือจะได้อยู่ใกล้ชิดกับงานมากขึ้น
 
คนที่เกิดใน วันเสาร์
 
        ในสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ต้องมีการเตรียมตัว สะสมบุญ สะสมสภาวะความพร้อมเพื่อเตรียมรับกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้จะได้มาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในการได้โอกาสใหม่ๆ
 
คนที่เกิดใน วันอาทิตย์
 
      คนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพ สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้ผ่าตัด หรือมีเกณฑ์ที่จะต้องพักรักษาตัว อันเกิดจากโรคร้ายหรือโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หายมีเกณฑ์ที่จะกลับมา ความรักสำหรับคนที่รีเทิร์นกับคนรักเก่าอาจเกิดปัญหา 
 
 
ติดตามรายการคลีนิกพยากรณ์ by หมอท็อปได้ทุกวันพฤหัสบดี หรือติดตามรายการย้อนหลังออกอากาศวันที่ 27 สิงหาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=91&id=3940