เลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสาวไม่มั่นใจ


ลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับสาวไม่มั่นใจ

สาวอกแบน – ควรเลือกชุดแบบเสริมทรง ฟองน้ำ หรือฟองน้ำที่เย็บกับโครงจะดูดีขึ้นไปอีก ใส่ทูพีชชิ้นบนแบบลายชิ้นล่างสีเข้มจะทำให้หน้าอกของคุณอวบอิ่มขึ้นด้วย

สาวเอวหนาใหญ่ – ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบแทงกินี ชุดว่ายน้ำที่ช่วงบนยาวเลยเอวลงมากับกางเกงบิกินี เพราะจะช่วยปิดหน้าท้องของคุณได้ และสีที่ใส่ถ้าเป็นสีเข้มจะทำให้ปิดรูปร่างของคุณทำให้ดูเพรียวอีกด้วย

สาวขาสั้น – ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบพีซไฮคัท เว้าช่วงขาสูง จะช่วยทำให้ขาของคุณดูยาวขึ้นควรเลือกสีแบบลายทางจะช่วยสร้างภาพลวงตาให้คุณดูผอมสูงขึ้นและขาไม่ตัน ห้ามเด็ดขาดแบบกระโปรงขาสั้นและกางเกงขาสั้นเพราะจะเห็นได้ชัดมากขึ้นกว่าเดิมว่าคุณขาสั้น

สาวไร้ทรวดทรง – ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่มีลายเยอะๆ สีสดๆ หรือลายดอกไม้ จะทำให้คุณดูมีส่วนโค้งส่วนเว้ามากขึ้น

สาวอกใหญ่ – หมายถึงสาวที่มีหน้าอกใหญ่ใหญ่จนหนักใจ ควรใส่ชุดว่ายน้ำแบบเสื้อกล้ามที่มีบราในตัว ควรเลือกชุดที่เป็นเนื้อผ้าหนาๆ จะทำให้คุณดูกระชับมากขึ้น

สาวสะโพกใหญ่ – ถ้าคุณเป็นคนช่วงล่างหนากว่าช่วงบน ควรเลือกสีเลือกชุดที่ตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไปเป็นสีอ่อน ส่วนบริเวณสะโพกลงมาเป็นสีเข้มจะทำให้คุณดูรูปล่างสมดุลและช่วงล่างเพรียวขึ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก http://e.lnwfile.com, http://f.lnwfile.com, http://www.manager.co.th, http://www.manager.co.th, http://cd.lnwfile.com,

คลิ๊กเลย คลิ๊ก ๆ ๆ ๆ http://www.smartsme.tv/news-detail.php?id=524