ตรวจดวงการงาน ตามวันเกิด


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินมีเรื่องตรวจดวงการงานตามวันเกิดมาฝากกัน ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตการทำงานจะมีได้ก็ด้วยความตั้งใจและเอาใจใส่ในการทำงานของตัวบุคคลเองก็เป็นเรื่องที่แท้จริงที่สุดแล้ว แต่งานที่ถูกโฉลกกับดวงก็จะช่วยเสริมดวงอีกทางหนึ่งให้ทุกอย่างราบรื่นมากขึ้น ตรวจดวงการงานตามวันเกิดนั้นเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนๆ โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ
 
 
เกิดวันอาทิตย์
ดวงอำนาจบารมี จะได้ทำงานที่มีเกียรติ มีอำนาจ ตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีลาภมียศ หรือทำงานที่สถานที่โอ่อ่าภูมิฐาน ทะเยอทะยาน ก้าวหน้าไว
 
เกิดวันจันทร์
ดวงมีเสน่ห์ เป็นที่ชื่นชมรักใคร่ จะได้ทำงานที่จัดการเองได้ใช้ความสามารถของตนเอง มักได้เกี่ยวข้องกับคนหรูหราหรือแวดวงเด่นดัง
 
เกิดวันอังคาร
ดวงกล้าหาญชาญชัย มุ่งมั่นขยันดี จะได้ทำงานที่ต้องใช้ความเข้มแข็งแกร่งกล้า บางช่วงขยัน บางช่วงเกียจคร้าน จะได้ทำงานที่โชว์ฝีมือหรือพรสวรรค์ส่วนตน
 
เกิดวันพุธกลางวัน
ดวงเด่นทางการพูด การขียน การสื่อสาร จะได้ทำงานที่ต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา จะก้าวหน้ารุ่งเรืองได้เพราะคิดเก่ง ทำงานเก่ง รอบรู้ ลึกซึ้ง ไหวพริบดีเลิศ
 
เกิดวันพุธกลางคืน
ดวงมีพวกพ้องมาก มักได้ทำงานเกี่ยวกับอบายมุข ผับ บาร์ บ่อนพนันหรือเกี่ยวข้องกับการกินการเที่ยว สุขสำราญ
 
เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงมีความรู้ มีบารมี จะได้ทำงานที่ใช้ความคิด ใช้ปัญญาของตน มักมีคนนับถือ เกรงอกเกรงใจ มีความก้าวหน้าได้ดีเพราะใฝ่รู้และรอบรู้ ทำงานมีระเบียบหัวก้าวหน้า จะได้สอนได้แนะนำคน
 
เกิดวันศุกร์
ดวงอ่อนโยน สุนทรี สวยงาม จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเชิงศิลปะศาสตร์ การงานจะสร้างเงิน สร้างชื่อ สร้างเพื่อนฝูงและความสำเร็จ การงานโดดเด่น ฟู่ฟ่า ครึกครื้น มักได้ใช้ฝีมือและความคิดสร้างสรรค์
 
เกิดวันเสาร์
ดวงเข้มแข็ง แต่มักอมทุกข์ จะได้ทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูง ทำงานลำพังจะก้าวไกลกว่าเป็นทีมเวิร์ก ทะเยอทะยาน ชาญฉลาด เคร่งเครียด