จุดซ่อนเร้นมีกลิ่น ทำไงดี


angelอย่าโกนขนอวัยวะเพศ

        ไม่ต้องโกนขนบริเวณอวัยวะเพศให้เกลี้ยงเตียน เพราะขนประโยชน์มากแม้จะรกดูรุงรังไปหน่อยก็ตาม ด้วยขนนั้นมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้กลิ่นจากภายในออกมาเหม็นคลุ้งข้างนอก
 ไม่ใช้น้ำยาเฉพาะจุดซ่อนเร้น
           หลายคนคงทราบดี แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ยังใช้อยู่ บางคนก็กลัวล้างแค่น้ำเปล่า หรือสบู่จะไปสะอาดได้อย่างไร ขอบอกเลยค่ะว่า สะอาดและรักษาสมดุลจุดซ่อนเร้นของคุณได้เลิศมาก           

 

surpriseอย่าใส่ยีนส์คับติ้ว
      เมื่อก่อนผู้หญิงไม่ค่อยมีกลิ่นจากของสงวนเพราะวิถีชีวิตสมัยก่อน ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผ้าซิ่น ไม่ใส่ชุดชั้นใน ทำให้ไม่เกิดการอับชื้น แห้ง ลมโชย เมื่อวิถีการดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป วัยรุ่นสมัยใหม่นิยมใส่ยีนส์แน่นคับรัดติ้ว

 

laughทำความสะอาดแบบเช็ดหลังมาหน้า

อีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้ช่องคลอดมีกลิ่นเพราะบางคนอาจลืม หรือทำเป็นนิสัยด้วยการเช็ดทำความสะอาดหลังจากขับถ่ายแล้วแบบจากหลังมาหน้า            

 

winkการกินนมเปรี้ยว หรือโยเกิร์ต

            ช่วยน้องหนูของคุณให้กลับมาหอมสดชื่นได้นะคะ ทานสัก 2-3 วัน อาการเหม็นก็บรรเทาเบาบางลง และที่สำคัญทานน้ำเปล่าให้มากค่ะจะช่วยได้ดีทีเดียวเชียว

 

blushงดของหมักดอง รสจัดจ้าน

          เพลาๆ ลงบ้างหากน้องสาวสุดที่รักของเราเกิดอากาศเหม็น บางคนกินอาหารรสจัด กลิ่นฉุน หรือกระเทียม ปลาร้า ปูดอง ปลาเค็ม วันรุ่งขึ้นน้องสาวเหม็นตีขึ้นจมูกก็มี หรืออาหารทะเล เครื่องเทศ หอม เพราะในอาหารหมักดองและอาหารทะเลมีสารเคมีกระตุ้นตกขาวเกิดปฏิกิริยาอักเสบระคายเคืองในร่างกาย