นักแสดงสาวมากความสามารถ จุ๋ย วรัชยา กับการทำธุรกิจ Pet Service ครบวงจร


     คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่วันนี้ได้เปิดธุรกิจ Pet Service โดยใช้ชื่อร้านว่า Puppy Hub โดยคุณจุ๋ยเองเล่าถึงเรื่องราวการทำธุรกิจพร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับดีๆในการทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะทำธุรกิจนี้ไว้ว่า….

      

ธุรกิจนี้เริ่มต้นจากความรักและความชอบน้องหมาน้องแมว  ซึ่งธุรกิจนี้ถือได้ว่าเป็นธุรกิจบริการ สิ่งหนึ่งที่สำคัญนั่นก็คือ การใช้ใจในการบริการ รวมไปถึงการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อนำมาขายให้กับลูกค้าของเรา โดยทางคุณจุ๋ยเองได้ทำธุรกิจนี้ร่วมกับเพื่อนสนิทที่ชื่นชอบและเลี้ยงสุนัขและแมวอยู่แล้ว จึงได้รวมตัวกันเปิดธุรกิจนี้ขึ้นมา ซึ่งเหตุผลนี้ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ทางร้านเองดูแลสัตว์เลี้ยงของลูกค้าเสมือนดูแลคนในครอบครัวเลยทีเดียว

ร้าน Puppy Hub เองเป็นร้านที่ให้บริการครบวงจร หรือที่เรียกว่า Pet Service ตั้งแต่อาบน้ำ ตัดขน มีอุปกรณ์และอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงจำหน่าย รวมไปถึงรับฝากสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ที่สำคัญมีเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีคอร์สว่ายน้ำให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงมาใช้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่ามีการให้บริการสัตว์เลี้ยงครบวงจรขนาดนี้ก็มีลูกค้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวเชียว ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มักจะเป็นคนเมืองและผู้ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงซึ่งอยู่ใกล้บริเวณร้าน

โดยคุณจุ๋ยเองได้แนะนำสำหรับผู้ที่อยากทำธุรกิจประเภทนี้นอกจากการบริการที่ต้องให้ความสำคัญแล้ว ยังต้องดูไปถึงทำเลของร้านที่เหมาะจะทำธุรกิจ ซึ่งอาจจะต้องอยู่ติดถนนหรือตามแหล่งชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งการทำธุรกิจนี้จำเป็นที่จะต้องมีเงินทุนที่มากพอสมควร เพราะธุรกิจนี้จำเป็นที่จะต้องลงทุนในระยะยาวสำหรับผู้ที่สนใจจะทำธุรกิจจำเป็นที่จะต้องอดทนในการทำธุรกิจ ส่วนในเรื่องของทำเล สำหรับใครที่มีที่เป็นของตัวเองจะถือว่าดีมาก ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่าที่ได้อีกแยอะ อีกทั้งการทำธุรกิจสัตว์เลี้ยงนี้เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องมีใจรักจึงจะทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี