จากลูกโป่งธรรมดาๆ ถูกใส่ไอเดียเพิ่มมูลค่า สร้างรายได้มหาศาล


         

        ลูกโป่ง ถือได้ว่าเป็นของเล่นอีกชิ้นหนึ่งที่เด็กๆชื่นชอบอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยลูกโป่งที่ขายกันอยู่ในปัจจุบันถูกดัดแปลงและใส่ไอเดียให้มีดีไซต์ออกมาเก๋ไก๋และแปลกใหม่มากขึ้นเรื่อยๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งอัดแก๊ซรูปร่างต่างๆ หรือจะเป็นการบิดลูกโป่งให้มีหน้าตาน่ารักถูกใจทุกเพศทุกวัย โดยเราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับธุรกิจลูกโป่งที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ กับร้าน balloonie ที่ได้รังสรรค์ลูกโป่งธรรมดาๆ ให้กลายมาเป็นลูกโป่งน่ารักๆที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อีกด้วย

       

       ซึ่งทางร้าน Balloonie มีลูกโป่งให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรูปแบบมากมาย โดยจุดเริ่มต้นเริ่มที่ทางคุณเป็นต่อได้มาทำธุรกิจลูกโป่งก็มาจากเมื่อสมัยเด็กๆไปต่อแถวรับลูกโป่ง แต่ด้วยมีคนต่อแถวยาวจึงทำให้คุณเป็นต่อไม่ได้ลูกโป่งกลับไป และนั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณ อยากที่จะมีร้านลูกโป่งเป็นของตัวเองจึงค่อยๆเก็บเงินทำงานเป็นตัวตลกในร้านอาหารเก็บเงินมาเรื่อยๆจนสามารถเปิดร้านลูกโป่งค่อยๆขยับขยายกิจการไปเรื่อยๆ และยังได้ศึกษาเกี่ยวกับการดีไซต์ลูกโป่งรวมไปถึงได้ไปแข่งขันทำลูกโป่งระดับโลกอีกด้วย 

    

       จุดเด่นของร้าน Balloonie ที่แตกต่างจากร้านลูกโป่งทั่วไปนั่นก็คือ มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกมากมายและเป็นสินค้าที่มีลิขสิทธิ์  แถมราคาของสินค้าก็ไม่แพงมากนักสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงทางร้านมีนักกราฟฟิคที่คอยออกแบบดีไซต์ลูกโป่งให้กับลูกค้าที่ต้องการนำไปจัดงานอีกด้วย และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะทำธุรกิจลูกโป่งบอกได้เลยว่า ได้กำไรดีมาก!! แค่รูปโป่งที่ธรรมดาๆนำไปอักแก๊ซฮีเลียม ก็สามาถเพิ่มมูลค่าลูกโป่งได้ถึงเท่าตัวเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจอีกธุรกิจหนึ่งที่น่าลงทุนทีเดียวเชียว

        สำหรับใครที่สนใจทำธุรกิจลูกโป่ง สามารถดูไอเดียดีๆในการทำธุรกิจ ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ช่วงมีไอเดียมีรวย ออกอากาศวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=8&id=4291