จุดเด่นที่ทำให้ “คาร์มาร์ท” เครื่องสำอางแบรนด์ดังในกลุ่มวัยรุ่น เป็นที่นิยม


         

      “คาร์มาร์ท” เครื่องสำอางแบรนด์ดังในกลุ่มวัยรุ่น ที่พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เริ่มธุรกิจจากเงินหลักหมื่นในรูปแบบของการซื้อมา-ขายไป แต่ปัจจุบันสามารถผลิตแบรนด์ของตนเอง และทำตลาดไปทั่วประเทศกว่า 100 สาขา 

       

      โดยจุดเด่นของ คาร์มาร์ท นั่นก็คือ เรื่องของราคาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย โดยสนนราคาเริ่มต้น 20 บาทไปจนถึงไม่เกิน 500 บาท ถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์การทำการตลาดที่สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาเลือกซื้อได้โดยง่าย ซึ่งทางคาร์มาร์ทเองก็มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทางเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้ทุกกลุ่ม อาทิเช่น คาร์มาร์ท ช็อป , ซุปเปอร์มาเก็ต , มินิมาร์ทต่างๆ รวมไปถึงการทำการตลาดออนไลน์บนเว็บไซต์ และยังส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศอีกด้วย 

       ปัจจัยที่ทำให้ คาร์มาร์ท ประสบความสำเร็จนั่นก็คือ ตัวสินค้าที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สร้างประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางค์ที่แปลกใหม่ไปกว่าเดิม ซึ่งจุดนี้เองก็เป็นสิ่งที่ทำให้คาร์มาร์ทสามารถประสบความสำเร็จและยังเป็นอีก 1 แบรนด์ที่หลายๆคนเลือกใช้

       

 

      สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถติดตามเรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์เครื่องสำอางค์ คาร์มาร์ท ได้ในรายการ Secrets Of Victory ไขเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ ออกอากาศวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=50&id=4319