จากข้าวหอมมะลิธรรมดาๆ สู่การเป็นผลิตภัณฑ์สร้างมูลค่าเพิ่มหลาย 10 เท่า


      “โอริเซ่” นวัตกรรมแป้งพัฟทาหน้าฝีมือคนไทย ที่พัฒนามาจากข้าวหอมมะลิ 100% นอกจากจะเป็นเครื่องสำอางค์ที่มีความปลอดภัยกับผู้ใช้แล้ว การนำข้าวหอมมะลิมาดัดแปลงแปรรูปจากข้าวมะลิเกรด A สู่การเป็นเครื่องสำอางค์ส่งออกที่เป็นนวัตถกรรมที่ช่วยเหลือเกษตรกรไทยอีกด้วย ทั้งยังเป็นนวัตถกรรมที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับข้าวหอมมะลิไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ โอริเซ่ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ประสบความสำเร็จได้นั้นมี 2 จุดเด่นหลักๆ นั่นก็คือ……

1. มีความเป็นธรรมชาติ 

     ซึ่งหลายๆคนคงจะมีปัญหาแพ้สารเคมีในเครื่องสำอางค์ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา ซึ่งทางโอริเซ่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จึงได้ผลิตเครื่องสำอางค์ที่ปลอดภัยกับผู้ใช้

2. ผลิตจากข้าวหอมมะลิ 100%

     โดยนวัตกรรมแป้งพัฟทาหน้าฝีมือคนไทย “โอริเซ่” ที่พัฒนามาจากข้าวหอมมะลิ อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ 100% ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้ ช่วยปกปิดริ้วรอย และบำรุงผิวไปพร้อมกัน ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กจึงติดเนียนเข้ากับผิวหน้าได้นานตลอดวันโดยไม่เป็นคราบ

       นอกจากผลิตภัณฑ์แป้งพัฟแล้ว ทางบริษัทยังมีการแตกไลน์เป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในอนาคตเองยังมีโครงการที่จะขยายฐานการตลาดไปยังประเทศอาเซียนและอาเซียน+6 อีกด้วย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีก 1 นวัตถกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยที่สามารถทำให้ข้าวหอมมะลิกลายเป็นสินค้าที่เพิ่มมูลค่าได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว