เคล็ดลับการทำธุรกิจอาหารสไตล์บุฟเฟ่ ให้ประสบความสำเร็จ


        ร้าน best beef ร้านบุฟเฟ่สำหรับคนรักเนื้อกับการคัดสรรเนื้อคุณภาพมาให้ลูกค้าทานอย่างจุใจในราคาสบายกระเป๋า ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดของร้านที่น่าสนใจทำให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้อย่างไม่ขาดสาย ทำให้ร้าน Best Beef ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้ในเวลาไม่ช้า

       โดยร้าน Best Beef ไม่ได้มีดีแค่เนื้อ ยังมีหลากหลายวัตถุดิบให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน อาทิเช่น เนื้อหมู เนื้อไก่ รวมไปถึงซีฟู้ดที่เอาใจคนไม่ชอบกินเนื้อได้เลือกรับประทาน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการทำการตลากของร้านบุฟเฟ่ที่ควรมีวัตถุดิบให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายอย่าง นอกจากในเรื่องวัตถุดิบแล้วราคาบุฟเฟ่ต่อท่านยังเป็นราคาที่ไม่แพงอีกด้วย สนนราคามีให้เลือกด้วยกัน 3 ราคาตามกำลังทรัพย์ของลูกค้า โดยเริ่มต้นที่ราคา 239 บาทเป็นราคาบุฟเฟ่ไม่รวมน้ำ ราคาที่เขยิบขึ้นมาอีกนิดคือราคา 290 บาท ราคานี้จะเป็นราคาบุฟเฟ่ที่รวมน้ำเปล่าและน้ำอัดลม และราคา 399 บาท จะเป็นราคาบุฟเฟ่ที่รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลม และเบียร์ ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะเลือกรับประทานบุฟเฟ่ราคาไหนก็ตามเรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกราคาแน่นอนในระยะเวลาการทาน 2 ชั่วโมงเต็ม

       ซึ่งทางคุณกฤติน ธนธรกิจ เจ้าของธุรกิจบุฟเฟ่เนื้อย่างโคขุนเบสท์บีฟได้แนะนำผู้ที่อยากทำธุรกิจประเภทนี้ว่า “ในตอนเริ่มธุรกิจทุกธุรกิจมีความยากอยู่ในตัวเอง ซึ่งการทำธุรกิจร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่นั้นเราไม่สามารถคาดเดาปริมาณการบริโภคของลูกค้าได้ จึงจำเป็นที่จะต้องเผื่ออาหารให้มีปริมาณที่เพียงพอต่อลูกค้า โดยเจ้าของธุรกิจเองต้องเป็นคนช่างสังเกตว่าวันไหนลูกค้าแยอะก็ควรซื้อวัตถุดิบมาแยอะหน่อย วันไหนลูกค้าน้อยก็ลดปริมาณการซื้อวัตถุดิบลง เพื่อลดปัญหาการเหลือวัตถุดิบในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่สดใหม่ในแต่ละวัน ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการทำร้านอาหารบุฟเฟ่ที่ดีในยุคนี้ที่มีการแข่งขันกันสูงนั่นเอง

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถติดตามเคล็ดลับการบริหารร้านอาหาร Best Beef เพิ่มเติมได้ในรายการ Cooking Show ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=64&id=4556