แนวคิดของคนรุ่นใหม่ กับการทำธุรกิจที่สามารถสร้างชื่อติดลมบนในตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ


เนื่องด้วยกระแส “รักสุขภาพ” ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันทำให้ผู้ประกอบการหลายๆรายพยายามคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตถกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพชนิดใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย

     

ธุรกิจ Diamond grains

                                                               Diamond grains

ซึ่งทางคุณชนิสรา โททอง เจ้าของธุรกิจ Diamond grains ธัญพืชไม่ขัดสีไร้แป้งที่นํามาอบรวมกันจนกรุบกรอบ รสชาติอร่อย พ่วงประโยชน์ต่อสุขภาพ ครองความนิยมของลูกค้ามานานจนสร้างชื่อติดลมบนในตลาดอาหารสุขภาพ กับมุมมองความคิดที่ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการอาหารเพื่อสุขภาพที่มากขึ้นจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดีๆเพื่อตอบสนองความต้องการของคนยุคนี้ 

ถ้าจะพูดถึงเรื่องคู่แข่งของ Diamond grains แล้วจะพบว่ามีคู่แข่งเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ทางผู้บริหารเองกลับไม่มองถึงจุดนั้น แต่เลือกที่จะพัฒนาสินค้าผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้คู่แข่งตามไม่ทัน แต่กว่าที่ Diamond grains จะมีทุกวันนี้ได้ย่อมผ่านปัญหาและอุปสรรคมามากพอควร แต่ด้วยความที่ผู้บริหารไม่ย่อท้อต่อปัญหาที่เกิดขึ้นแต่กลับนำปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นมาแก้ไขและพัฒนาให้ธุรกิจดีขึ้นมาได้และสามารถคลองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

      สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจทำธุรกิจประเภทอาหารเพื่อสุขภาพลองศึกษามุมมองความคิดในการทำธุรกิจจากเจ้าของธุรกิจคนเก่งแบรนด์ “Diamond grains” ได้ในรายการ SME Springboard ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://goo.gl/2j6qvx