5 ธุรกิจรวยง่ายๆได้ที่บ้าน


1. ลองหาธุรกิจที่คุณมีความถนัด 
 
     อาทิเช่น หากคุณมีความถนัดทางด้านศิลปะก็อาจเปิดสอนเรียนพิเศษวาดรูปให้กับเด็กๆในหมู่บ้านหรือชุมชนของคุณเพื่อหารายได้เพิ่ม หรืออาจจะเป็นความถนัดด้านอื่นๆที่คุณมี เป็นต้น 
 
2. ธุรกิจให้คำปรึกษาสำหรับคุณแม่มือใหม่
 
     สำหรับคุณแม่แล้วการให้คำปรึกษาสำหรับคุณแม่มือใหม่สามารถทำได้ง่ายๆ เนื่องจากคุณผ่านช่วงเลี้ยงลูกมาก่อนจึงทำให้มีความรู้ และคำแนะนำดีๆให้กับว่าที่คุณแม่ท่านอื่นๆ หรืออาจจะเป็นการรับเลี้ยงเด็กให้กับคุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานก็เป็นช่องทางในการหารายได้แบบที่คุณไม่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่มีความน่าสนใจเลยทีเดียว
 
3. ธุรกิจรับดูแลสัตว์เลี้ยง
 
      เชื่อได้ว่าในหลายๆบ้านต่างมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง แต่เมื่อต้องไปเที่ยวหรือไปทำงานเป็นเวลานานจึงจำเป็นที่จะต้องหาคนเลี้ยงสัตว์ของเค้าให้ ซึ่งการทำธุรกิจรับดูแลสัตว์เลี้ยงถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่ไม่มีความยุ่งยากและสามารถทำได้ที่บ้าน สำหรับท่านไหนที่รักสัตว์เชื่อได้ว่าอาจจะสนใจธุรกิจนี้ขึ้นมาแล้วหล่ะสิคะ
 
4. การประดิษฐ์งานฝีมือและลงขายในโลกออนไลน์
 
     สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีความถนัดทางด้านงานประดิษฐ์ เย็บ ปัก ถัก ร้อย ก็ควรนำฝีมือไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งอาจจะเป็นการประดิษฐ์สร้อย แหวน กำไล หรือของสวยงามต่างๆที่พอจะทำได้ก็เป็นช่องทางในการหารายได้ได้แล้วค่ะ เพียงแค่คุณขายสินค้าบนโลกออนไลน์ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีหน้าร้านก็สามารถขายของได้แล้ว
 
5. บริการเชฟท้องถิ่น
 
     สำหรับเพื่อนๆที่มีความสามารถในด้านการปรุงอาหารแล้วหล่ะก็ การทำอาหารส่งตามบ้านถือได้ว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะทำให้คุณมีรายได้แถมยังได้ทำในสิ่งที่คุณชอบอีกด้วย เพียงแค่คุณหาลูกค้าจากบริเวณในหมู่บ้านหรือบริเวณใกล้ๆบ้านของคุณ