ลูกค้าสาวฉุนเข้าร้านทำเล็บเจอบริการไม่ดี ตัดสินใจเปิดแข่งเลย


น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อยหากเราเป็นลูกค้า แต่ก็ต้องพบกับการให้บริการจากร้านค้าที่ไม่ดี จนบางครั้งก็เกิดความรู้สึกแย่ขึ้นมาทันที อย่างกรณีล่าสุดที่มีลูกค้าสาวคนหนึ่งเข้าไปใช้บริการร้านทำเล็บที่พัทยา แต่กลับต้องพบการให้บริการปฏิเสธลูกค้าด้วยน้ำเสียงไม่ดี จนสุดท้ายตัดสินใจเปิดร้านแข่งซะเลย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Parina Sriin โพสต์ข้อความว่า โพสนี้ ดูเหมือนเรามีความอดทนต่ำนะ แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ใจเย็นมากๆ แวะมาร้านทำเล็บร้านนึงในพัทยา”ปฏิเสธลูกค้า ที่ไม่ได้โทมาจองคิวด้วยคำพูดที่ไม่ดีเลย ทั้งๆที่เราพูดว่า หนูวอคอินมา หนูนั่งรอได้ค่ะ แต่ตะโกนเสียงดังด้วยสีหน้าหงุดหงิดกลับมาว่า วอคอิน ไม่ ทำ ให้ ! รอได้มั้ยอะ3-4 ชม. แต่ไม่รู้จะได้ทำมั้ยนะ

เดินออกจากร้านมาบอกกับตัวเองว่า โอเคจะเปิดร้านทำเล็บที่พัทยาแข่ง วนหาที่จนเจอ และเซ็นสัญญาภานใน 20 นาที ไม่เกิน 3 เดือนเปิดเลยค่ะ

ล่าสุด สาวรายดังกล่าวมีการโพสต์ภาพห้องเช่าที่จะทำร้านทำเล็บเป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุข้อความว่า ภาพภายในร้านก่อนรีโนเวทน่าจะต้องลงทุนเยอะเลยค่ะ วันนึงถ้าลูกค้าจะอุดหนุน ก็อยากให้เป็นเพราะช่างฝีมือดี บริการดี จะไม่ฉวยโอกาสในกระแสครั้งนี้แน่นอน ร้านจะไปต่อได้ หรือไม่ได้ วัดกันที่บริการไปเลย