3Connect จ่ายเบอร์เดียวใช้งานได้ 3 ซิม โทรเยอะเน็ตแรง ใช้แล้วคุ้ม


จะเห็นว่าในธุรกิจ SMEs หลายๆบริษัท ต่างจำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนเพื่อติดต่อสื่อสารกับลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือ การต้องเปิดเบอร์ใหม่มากมายให้กับพนักงาน ทั้งยังต้องเสียแพ็กเกจรายเดือนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นค่าโทร ค่าเน็ต ในขณะที่พนักงานส่วนใหญ่ยังใช้งานได้ไม่คุ้ม ทำให้บริษัทต้องเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์เป็นจำนวนมาก แต่จะดีแค่ไหน ถ้ามีแพ็กเกจที่เปิดแค่เบอร์เดียว แต่ให้ถึง 3 ซิม เพื่อมาใช้งาน แล้วยังจ่ายสบายๆในราคาเท่าการใช้งานซิมเดียว

ยกตัวอย่าง บริษัทหนึ่ง มีฝ่ายขาย 3 คน ซึ่งปกติทางบริษัทต้องเปิดซิมใหม่ทั้งหมด 3 ซิม แล้วแต่ละเบอร์ต้องใช้โปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายทั้งค่าเน็ตและค่าโทร เพื่อให้พนักงานใช้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้า แต่หากสามารถเปิดเบอร์เดียวแล้วได้ 3 ซิม ก็จะสามารถช่วยลดต้นทุน และช่วยในการบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

ซึ่งแพ็กเกจ 3Connect เป็นระบบเบอร์เดียว 3 ซิม หมายถึง เบอร์หลัก 1 ซิม สามารถโทรเข้าโทรออก เล่นเน็ตได้ และอีก 2 ซิม เป็น multi sim คือจะใช้งานได้แค่เน็ตอย่างเดียว โดยทั้งหมดนี้คิดเหมาจ่ายเพียงเดือนละ 899 บาท แบ่งเป็นโทรทุกเครือข่ายได้ 700 นาที โทรเบอร์ AIS ฟรี ตี 5 ถึง 5 โมงเย็น ใช้อินเทอร์เน็ต NEXT G ได้ไม่จำกัด ใช้อินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 8GB และ AIS SUPER Wifi แบบไม่อั้น รองรับการเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์

พิเศษ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ลดทันที 50% จาก 899 บาท เหลือเพียง 450 บาท

พิเศษอีกขั้น สมัครแพ็กเกจ 3Connect ตั้งแต่ 3 หมายเลขขึ้นไป ยังได้รับฟรี! ระบบจัดการภายในองค์กร คือ Time Attendance และ Leave Online นาน 6 เดือน

คุ้มค่าเกินราคาขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ใครๆก็สมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป และเอไอเอส เทเลวิซ ทั่วประเทศ

เพิ่มเติม โทร. AIS CALL CENTER 1175 หรือ http://m.ais.co.th/1WHolo6hO