Energizer เปิดตัวสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด สแตนบายได้ 50 วัน


ใครที่เบื่อหน่ายกับการที่ต้องคอยพก power bank กับสายชาร์จ ติดตัวอยู่ตลอดวัน เพราะว่าสมาร์ทโฟนสมัยนี้ดูเหมือนว่าจะมีความจุของแบตไม่เพียงพอต่อความต้องการของเราสักที Energizer เจ้าพ่อแบตเตอรี่เลยจัดการสนองความต้องการของบรรดาสายฮาร์ดคอร์ที่ชอบใช้สมาร์ทโฟนแบบลากยาว ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนพันธุ์อึดที่มาพร้อมความจุระดับ 18,000mAh

Power Max P18K Pop คือชื่อรุ่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ รูปร่างก็ดูบึกบึนสมกับพลังงานที่สะสมอยู่ภายใน จำนวนความจุอย่างที่บอกไปแล้ว ถ้านึกภาพไม่ออกว่าหนาขนาดไหน ก็ให้นึกภาพว่าหนาพอๆ กับการเอา iPhone XS Max มาวางซ้อนกัน 5 ตัว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ส่วนน้ำหนักยังไม่มีการแจ้งอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าหนักเอาเรื่อง

ถ้าคุณใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ รับรองว่ามันมีศักยภาพที่จะใช้งานได้นานหลายวันโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จใหม่และอายุการใช้งานแบตเตอรี่นั้นไม่มีใครเทียบได้ เจ้าของสินค้าบอกว่าคุณสามารถ ดูวิดีโอเป็นเวลา 2 วัน ฟังเพลงได้ 100 ชั่วโมง พูดคุยโทรศัพท์เป็นเวลา 90 ชั่วโมง และยังพร้อมทำการสแตนด์บายได้นานถึง 50 วัน

มันมีหน่วยความจำ 6GB, หน้าจอ 6.2 นิ้ว, กล้องด้านหลังสามเลนส์ และกล้องเซลฟี่คู่แบบ pop up งานนี้ชูจุดเด่นอยู่เรื่องเดียวเลยคือความจุแบตเตอรี่ที่บ้าคลั่ง ถ้าอยากได้คงต้องรอไปถึงช่วงกลางปี ราคาเปิดตัวที่ 20,000 กว่าบาท

อ้างอิง:

รูปภาพ: ExpertReviews