ไฮเออร์รุกหนักเปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ มุ่งตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลก


หากพูดถึงชื่อของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกของจีน แน่นอนว่าไฮเออร์ต้องเป็นหนึ่งในนั้น แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราอาจจะไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวของแบรนด์ดังกล่าวนี้มากนัก แต่ตอนนี้ไฮเออร์กำลังจะกลับมาพร้อมกับโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจร

ตลอด 34 ปีที่ผ่านมา ไฮเออร์ได้พลิกโฉมจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มียอดขายติดอันดับโลกมาเป็นระยะเวลา 10 ปีติดต่อกัน มาเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างระบบนิเวศบ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต ในขณะที่อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั่วโลกกำลังเข้าสู่ยุคของสมาร์ทโฮม

การกลับมาครั้งนี้มุ่งตอบโจทย์ไลฟสไตล์รุ่นใหม่ ด้วยการส่งมอบอุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคที่เชื่อมโยงเข้ากับอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา อย่างเรื่องของการซักผ้า ไฮเออร์ไม่ได้นำเสนอแค่เพียงเครื่องซักผ้า แต่ยังสามารถจัดการการซักล้าง ดูแล จัดเก็บ จับคู่เสื้อผ้า และบริหารจัดการด้านการจ่ายเงินได้อย่างครบถ้วน โดยอาศัยแพลตฟอร์มการจัดการเสื้อผ้าอัจฉริยะที่สามารถตรวจสอบวงจรทั้งหมดของเสื้อผ้าได้

เช่นเดียวกับความต้องการด้านอาหาร ระบบนิเวศด้านอาหารของไฮเออร์ที่ได้รวบรวมแหล่งทรัพยากรเข้าไว้มากกว่า 200 แหล่งใน 7 ประเภททั้ง อาหาร ความบันเทิง ฟาร์ม และนักโภชนาการ ซึ่งช่วยให้สามารถบริหารจัดการด้านการจัดซื้อ เก็บรักษา การประกอบอาหาร ทำความสะอาด และดูแลสุขภาพของครอบครัวได้จากทุกแห่งหนในโลก

อีกระดับของความอัจฉริยะและการสื่อสาร ในขณะที่แวดวงอุตสาหกรรมเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ควบคุมด้วยเสียง แต่ยังมีอุปกรณ์อีกไม่น้อยที่ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกันได้ ไฮเออร์จึงนำเสนออุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริงและสามารถเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างกันได้

ไฮเออร์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลำโพงอัจฉริยะที่สามารถสั่งการได้โดยใช้คำพูดเพียงคำเดียว เพื่อควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหมดภายในบ้าน