เมทัลชีทจากบลูสโคป นวัตกรรมเด่นเพื่อโลกจากงานสถาปนิก 62


จากเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นในงานสถาปนิก 62 ตั้งแต่ 30 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม ณ อิมแพคเมืองทองธานี ซึ่ง บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำนวัตกรรมเมทัลชีท หรือแผ่นโลหะรีดลอนสำหรับทำรั้ว ทำผนัง ทำหลังคา มาตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจ และการใช้งานในครัวเรือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ

  • Colorbond® ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบผสมระหว่างอลูมิเนียม และสังกะสีเคลือบสี เหมาะต่อการใช้งานภายนอก และภายใน เช่น หลังคา หรือผนังอาคารที่ต้องการความคงทนของสี และความสวยงามยาวนาน
  • Zincalume® ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบผสมระหว่างอลูมิเนียม และสังกะสี เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เหมาะนำมาใช้งานในส่วนของหลังคา และผนังอาคาร งานตกแต่งด้านสถาปัตยกรรม และโครงหลังคา

  • SuperDyma® ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบโลหะผสมที่ประกอบด้วยสังกะสี ร่วมกับอลูมิเนียม 11% และแมกนีเซียม 3% เหมาะใช้ในงานแปหลังคา โครงคร่าวผนัง และแผ่นพื้นเหล็ก ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ในงานอาคารทั่วๆ ไป
  • CRP AntibacterialTM SD ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบโลหะผสมที่ประกอบด้วยสังกะสี ร่วมกับอลูมิเนียม 11% และแมกนีเซียม 3% เคลือบสีบุผนัง เหมาะใช้ในงานห้องเย็น และงานที่เน้นการรักษาอนามัย และปลอดเชื้อ

โดยผลิตภัณฑ์บลูสโคปสามารถสอดรับกับ กรีน อยู่ ดี ซึ่งเป็นแนวคิดในงานสถาปนิกปีนี้ได้อย่างสง่างาม เพราะผลิตภัณฑ์ Colorbond® และ Zincalume® มีคุณสมบัติสามารถใช้ประกอบในการพิจารณายื่นขอฉลากเขียวได้

นอกจากนี้ภายในบูธยังประกอบไปด้วย การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบลูสโคป Colorbond® ในรูปแบบของ Color Chart เพื่อให้กลุ่มลูกค้า และสถาปนิก สัมผัสถึงเฉดสีที่หลากหลายของ Colorbond® มีการจัดสาธิตความสามารถในการสะท้อนรังสีความร้อนของผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถสะท้อนความร้อนได้สูง และสาธิตในเรื่องของการทดสอบในน้ำชะหลังคา ว่าปริมาณโลหะหนักและสารปนเปื้อนที่ตรวจพบอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จึงนับเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่า ที่ผู้ประกอบการจะนำเอาเมทัลชีทคุณภาพของบลูสโคป ไปเป็นส่วนประกอบในการสร้างร้าน สร้างโกดัง เนื่องจากทนทานกว่า เพราะพัฒนาสูตรเคลือบผิว ซิงค์ – อลูมิเนียม 55% ผ่านกรรมวิธีผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัยที่สุดในเอเชีย สามารถป้องกันสนิมดีกว่าแผ่นสังกะสีทั่วไป 4 เท่า เบากว่า ลดรอยต่อ ไม่รั่วซึม สามารถสั่งผลิตได้ทุกรูปทรงและความยาวตามต้องการ ตอบโจทย์งานหลังคาดัดโค้ง ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ไม่บิดเบี้ยว รูปลอนสวยงาม

Colorbond® ทุกแผ่น รับประกันสูงสุด 30 ปี ด้วยคุณภาพและประสบการณ์อันยาวนาน บลูสโคป ผู้นำหลังคาเหล็ก มั่นใจกล้ารับประกันสูงสุด 30 ปี และรับประกัน สีไม่ซีดจาง 10 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม 0-2333-3030

www.facebook.com/BlueScopeThailand

www.bluescope.co.th