Smart SME Expo 2019 อีเวนท์ใหญ่ที่คนมองหาโอกาส ไม่ควรพลาด


Smart SME Expo 2019 ในแนวคิด #ที่เดียวจบพบทางรวย อีเวนท์ใหญ่ของคนรักการทำธุรกิจที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากความสำเร็จในปี 2018 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมกว่า 108,498 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 1,200 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อธุรกิจ 2,335.90 ล้านบาท

คาดว่าการจัดงานปีนี้ จะมีผู้เข้าชมกว่า 1.2 แสนคน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ1,600 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อธุรกิจ 3,000 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้มาพร้อมกับ 6 โซนล้ำ พร้อมต่อยอดโอกาสความรวย

  • โซนอาหารและเครื่องดื่ม

พบกับแฟรนไซส์อาหารยอดฮิต ศูนย์รวมอาหารสัญชาติไทยสไตล์สากลหลากหลายชนิด ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน ที่มาพร้อมระบบบริหารจัดการ พร้อมร่วมชิมสุดยอดอาหารที่ได้มาตรฐาน และเทคนิคการตกแต่งหน้าร้านอย่างมืออาชีพ

  • โซนสุขภาพและความงาม

รวมที่สุดของธุรกิจสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมมาเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ผ่านผลงานวิจัยทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์คนไทย

พร้อมมิติใหม่ของสินค้าไทย ปรับเพื่ออยู่ เปลี่ยนเพื่อรอด กับสินค้าร่วมสมัยที่คงอยู่มาจวบจนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อสุขภาพที่ได้รับรางวัลรับรอง รวมทั้งสินค้าไทยที่โด่งดังในต่างแดน

  • โซนนวัตกรรม

รวมเทคโนโลยี นวัตกรรมผลงานคนไทย และเครือข่ายพันธมิตรสากล ที่นำผลงานมาจัดแสดง และโชว์นวัตกรรมครั้งแรกภายในงาน Smart SmeExpo 2019

  • โซนแฟรนไชส์

พบกับ 10 อันดับ แฟรนไชส์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดแห่งปี และแฟรนไชส์ที่มีการขอข้อมูลการลงทุนมากที่สุด โดยผู้ประกอบการสามารถสอบถามรายละเอียดการลงทุน และรับส่วนลดพิเศษ ภายในงานที่นี่ที่เดียว

งบน้อยก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ กับแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐาน ระบบบริหารร้านดี ราคาถูก ช่วยผู้มีรายได้น้อย ใช้เงินลงทุนน้อยเริ่มต้นเพียง 2,500บาท สำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่งบประมาณน้อย ก็สามารถสานฝันให้สำเร็จได้ เฉพาะภายในงานเท่านั้น

  • โซนสถาบันการเงิน

ทุกธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมออกบูธในงานพร้อมใจกันจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อดึงดูดผู้ประกอบการ มีไฮไลท์คือ Technologies Application ที่จะเข้ามาช่วยจัดการธุรกิจได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสได้มากขึ้น

วงเงินกู้สูงสุดเริ่มต้น 1-100 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1% ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ พร้อมรู้ผลทันทีภายในงาน

  • โซนสนับสุนนการทำธุรกิจ SMEs

รวมหน่วยงานรัฐและเอกชน ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีทันสมัย นวัตกรรม ผลงานวิจัย การจับคู่ธุรกิจ การให้คำปรึกษา

การเสริมสร้างองค์ความรู้ รวมทั้งนำเสนอต้นแบบ กรณีศึกษาของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ

ต้องการต่อยอดโอกาสธุรกิจ มองหาคอนเน็กชั่น หรือสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาที่งาน Smart SME EXPO 2019 ในแนวคิด #ที่เดียวจบพบทางรวย 4-7 กรกฎาคม 2562 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติม: expo.smartsme.co.th

ผู้ประกอบการที่สนใจร่วมออกบูธ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-6344-5358 , 09-4915-4624