ระบบนำทางของรถอัจฉริยะที่เชื่อมมากกว่าสถานีชาร์จไฟฟ้า


ประสบการณ์การชาร์จพลังอันยอดเยี่ยม โซลูชั่นส์ที่บูรณาการการชาร์จพลังงานและนำทางเข้าด้วยกันแบบ Convenience Charging ที่สะดวกสุดๆ ของบ๊อช ช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าคาดคะเนพิสัยได้อย่างแม่นยำ และวางแผนเส้นทางโดยคำนวณว่าจะต้องแวะชาร์จพลังงานที่สถานีใด พร้อมให้ชาร์จไฟและชำระเงินได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ บริการใหม่ที่ช่วยหาพิกัดของบ๊อชยังช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้เวลาชาร์จพลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าผู้ขับอาจถึงขั้นตั้งตารอสถานีชาร์จครั้งต่อไปเลยทีเดียว ตัวอย่างเช่น ผู้ขับขี่สามารถใช้แพลตฟอร์มสำหรับการจองที่อยู่ในซอฟต์แวร์วางแผนเส้นทาง เพื่อจองโต๊ะร้านอาหารใกล้ๆ สถานีชาร์จโดยใช้เวลาไม่กี่วินาที ระบบนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษเฉพาะที่ช่วยแนะนำร้านอาหาร บาร์ หรือร้านกาแฟตามจุดหมายปลายทางใหม่ๆ

โดยพิจารณาจากความชอบของผู้ขับขี่ที่เคยบันทึกเอาไว้ นอกจากนี้ ระบบ Convenience Charging ของบ๊อชยังรวมถึงบริการชาร์จพลังงานเคลื่อนที่ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ชาร์จไฟให้รถยนต์ได้แม้ไม่ได้อยู่ใกล้สถานีชาร์จ

บ๊อชสามารถผลักดันให้เกิดบริการนี้ได้จากการร่วมมือกับผู้ให้บริการภายนอก ได้แก่ กิจการ สตาร์ทอัพ Chargery ในเบอร์ลิน ซึ่งให้บริการครบวงจรในการชาร์จไฟเคลื่อนที่ โดยใช้รถจักรยานยนต์ขนส่งนำเครื่องชาร์จไปยังจุดที่รถรอรับบริการโดยตรง