Magic Leap ซื้อซอฟต์แวร์การประชุมทางไกลผ่านโฮโลแกรมจากสตาร์ทอัพเบลเยียม


การฝากส่งข้อความแบบโฮโลแกรมของเจ้าหญิงเลอาถึงโอบีวัน ในภาพยนตร์เรื่อง Star wars ใกล้ความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว แน่นอนว่ามันจะกลายเป็นเทคโนโลยีที่ต้องใช้ประสิทธิภาพของเครือข่ายความเร็วสูง ในระดับของ 5G

Magic Leap ประกาศว่าพวกเขาตกลงที่จะรับ Mimesys ชาวเบลเยียม เข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งทีมงานเกี่ยวกับการทำวิดีโอคอลในเชิงปริมาตร มาสู่แพลตฟอร์ม Magic Leap เพื่อพัฒนาระบบดังกล่าวให้ดีขึ้น

การเริ่มต้นครั้งแรกแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีการประชุมทางวิดีโอของพวกเขาที่งาน CES ในปีนี้ ช่วยให้ใครที่ใช้ชุดหูฟัง Magic Leap One มองเห็นการแสดงภาพ 3 มิติของบุคคลในระหว่างการโทรผ่าน “วิดีโอ”

การทำงานเกิดขึ้นจากการใช้กล้อง RealSense เชิงลึกของ Intel เพื่อรวบรวมและต่อภาพวิดีโอจากนั้นสตรีมไปยังชุดหูฟังของผู้ใช้ ทำให้ต้องมีการพัฒนาฮาร์ดแวร์กล้องความลึกภายนอกของตัวเองเพื่อดึงดูดลูกค้าระดับองค์กร

นี่คือการปฏิวัติการสนทนาทางวิดีโอ เพราะเป็นกิจกรรมที่ใช้แบนด์วิดท์สูงมากกว่าที่เราเคยใช้กันอยู่เป็นประจำ การสื่อสารแบบนี้จะยากกว่าการใช้ AR เพราะนี่คือการส่งวิดีโอ 3 มิติแบบสดของผู้คนผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งต้องใช้พลังของเทคโนโลยีในระดับ 5G เท่านั้นจึงจะทำได้

อ้างอิง: