Amazon สถานที่ทำงานที่เป็นมิตรกับสุนัขมากที่สุด


สำนักงานใหญ่ของ Amazon ในซีแอตเทิลกลายเป็นสถานที่ทำงานที่เป็นมิตรกับสุนัขมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาตามรายงานฉบับใหม่ของ Rover.com

เว็บไซต์ดูแลสัตว์เลี้ยง Rover.com กล่าวว่านโยบายด้านสัตว์เลี้ยงของ Amazon สำนักงานใหญ่ที่ซีแอตเทิล ได้รับคะแนนเรื่องของการเป็นสำนักงานที่เป็นมิตรกับสุนัขมากที่สุดไปครอง โดยการศึกษาทำการจัดอันดับจากข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากเจ้าของสัตว์เลี้ยง

จากการสำรวจพบว่าอเมซอนสนับสนุนสุนัขที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 6,000 ตัว ด้วยสวนสุนัขในซีแอตเทิลแคมปัส นอกจากนี้ยังมีของใช้ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสุนัขให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีนโยบายเกี่ยวกับช่วงเวลาของการนำสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่น ที่ได้ใจบรรดาเจ้าของสุนัขเป็นที่สุด

ประโยชน์ของสถานที่ทำงานที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั้น ช่วยลดความเครียดของพนักงานที่ต้องทำงานหนักได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้การเลี้ยงสัตว์ในที่ทำงานยังทำให้เพื่อนร่วมงานรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย มันเป็นการผ่อนคลายที่ดีสำหรับคนทำงานทุกคน

ความผูกพันระหว่างมนุษย์กับสัตว์นั้นดีต่อสุขภาพของมนุษย์ และสามารถสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีได้ สัตว์เลี้ยงมักจะได้รับอนุญาตให้มีการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ต้องยอมรับว่า Amazon นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

อ้างอิง: