8 อุตสาหกรรมที่ดีสำหรับการเริ่มต้นทำสตาร์ทอัพ


มีผู้ประกอบการหลายพันรายที่ทำการเริ่มธุรกิจใหม่ในทุกๆ ปี แต่เมื่อเวลาผ่านไปธุรกิจที่เปิดใหม่ก็จะหายไปมากกว่า 50% นั่นแสดงให้เห็นว่าน่าจะมีอะไรผิดพลาด อาจจะเป็นการเลือกทำธุรกิจที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงเกินไปจนไม่สามารถอยู่รอดได้ ดังนั้นการเริ่มต้นใหม่กับอุตสาหกรรมที่มีความเฉพาะตัวสูงน่าจะเหมาะกว่า โดยเฉพาะสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจใหม่อย่างสตาร์ทอัพ

8 อุตสาหกรรมที่ดีสำหรับการเริ่มต้นทำสตาร์ทอัพ

1. น้ำดื่มบรรจุขวด

นี่คือช่องทางทำเงิน หากคุณสามารถค้นหาแหล่งที่มาของน้ำที่แตกต่าง รูปแบบและวัสดุของขวดที่แตกต่างจากที่มีอยู่ ก็เชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ดีสำหรับสตาร์ทอัพ

2. ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมกำลังมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี คิดให้ออกว่าจะเอาอะไรมาใช้

3. การพัฒนาตนเอง

สินค้าและบริการสำหรับการพัฒนาตนเองมีความต้องการสูงมาก เนื่องจากในปัจจุบันการแข่งขันของคนมีสูงมากในทุกๆ เรื่อง ทำให้คนต้องการตัวช่วยในการพัฒนาความสามารถด้านต่างๆ ของตนเองในรูปแบบต่างๆ

4. ซอฟต์แวร์

การขายซอฟต์แวร์เป็นบริการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กนั้นเป็นหนึ่งในช่องทางที่ทำกำไรได้มากที่สุด โดยเฉพาะซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวกับความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อย่างด้านกฎหมายและการแพทย์ ได้รับความนิยมสูง

5. ท่องเที่ยว

คุณสามารถสร้างรายได้จากวันหยุดพักผ่อนของคุณ และอาจเปลี่ยนเป็นการเดินทางแบบเต็มเวลา นี่คือช่องทางสำหรับธุรกิจที่เกิดขึ้นจากการเดินทาง กระแสของเรื่องนี้กำลังมาแรง

6. สุขภาพ

อุตสาหกรรมนี้มีพื้นที่อย่างมากมาย เพราะทุกวันนี้คนหันมาใส่ใจกับเรื่องของสุขภาพกันทั้งนั้น มีเรื่องราวมากมายที่จะหยิบเอามาทำธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหาร การออกกำลังกาย และการรักษาอาการเจ็บไข้

7. การหาคู่ออนไลน์

เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เครื่องมือชนิดต่างๆ ที่ใช้ในการหาคู่ออนไลน์สามารถสร้างเงินได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะในโลกที่ทุกคนอยู่บนโซเชียลมีเดียอย่างทุกวันนี้

8. อาหารสุนัข

เทรนด์ของความนิยมเลี้ยงสุนัขเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มว่าเจ้าของพร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับอาหารที่ดีต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อ้างอิง: