Liquid Death สตาร์ทอัพน้ำดื่มพันธุ์ Heavy Metal


ไม่น่าเชื่อว่าน้ำแร่จากธรรมชาติก็กลายเป็นสตาร์ทอัพกับเขาได้ นี่เป็นสตาร์ทอัพที่ใช้ภาพลักษณ์การตลาดที่เต็มไปด้วยความรุนแรง แต่ก็ได้ใจจากคนจำนวนมาก โดยเฉพาะการระดมทุนครั้งใหม่ที่คาดว่าจะได้เงินลงทุนถึง 10 ล้านเหรียญ อะไรที่ทำให้น้ำดื่มตัวนี้น่าสนใจ เรากำลังจะบอกคุณ

เห็นภาพลักษณ์ของความรุนแรงของสื่อโฆษณาที่ใช้แล้วอาจจะนึกได้ว่า นี่อาจจะเป็นกลุ่มเด็กเกรียนที่ลุกขึ้นมาทำอะไรให้มันดูหวือหวาเท่านั้น แต่ลึกลงไปแล้วพวกเขามีความต้องการที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องของการใช้พลาสติกอย่างเป็นรูปธรรม

Liquid Death คือน้ำแร่บรรจุกระป๋อง การที่เลือกใช้กระป๋องอลูมิเนียมก็เพราะว่าวัสดุชนิดนี้สามารถนำมารีไซเคิลได้มากกว่า 70% ในขณะที่ขวดพลาสติกนั้นสามารถนำมาใช้ใหม่ได้เพียงแค่ 3% เท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 97% ก็กลายเป็นภาระของโลกใบนี้

จากข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานอลูมิเนียมพบว่า ตั้งแต่มีการใช้งานมาตั้งแต่ปี 1888 พบว่า 75% ของอลูมิเนียมยังคงถูกใช้งานมาอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน ทำให้มั่นใจได้ว่าการเลือกดื่ม Liquid Death นอกจากจะได้ดื่มน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์แล้ว นี่ยังเป็นการดื่มเพื่อทำการฆ่าพลาสติกอีกด้วย

บางครั้งธุรกิจสตาร์ทอัพก็อาจจะไม่ต้องคิดอะไรให้ซับซ้อน ขอเพียงคิดให้ออกว่าต้องการจะแก้ไขปัญหาเรื่องอะไร ก็เอาให้ชัดซัดให้เต็มเหนี่ยวก็จะได้ผลอย่างที่ Liquid Death กำลังทำ