Rent the Backyard สตาร์ทอัพที่ชวนคุณสร้างรายได้จากสวนหลังบ้าน


นั่นคือข้อเสนอจากสตาร์ทอัพที่ต้องการแก้ไขปัญหาราคาของที่พักในซานฟรานซิสโกที่พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มี Silicon Valley ขึ้นมา นี่คือการลงทุนที่น่าสนใจมาก

สตาร์ทอัพรายนี้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับเจ้าของบ้านที่มีพื้นที่สวนหลังบ้าน ขนาดไม่น้อย 30 x 30 ฟุต และต้องเป็นบ้านที่มีคนอาศัยอยู่ตลอดทั้งปี ถ้าตกลงกันได้ Rent the Backyard จะทำการนำห้องพักที่มีทุกอย่างพร้อมมาตั้งไว้ในสวนหลังบ้านของคุณ จากนั้นเจ้าของบ้านก็รอรับส่วนแบ่งจากค่าเช่าได้แบบสบายๆ เพราะเรื่องของการทำตลาดการหาคนมาเช่า สตาร์ทอัพรายนี้จัดการให้หมด

ส่วนห้องพักที่จะเอามาลงในสวนหลังบ้าน หลังจากที่ตกลงทำสัญญาระยะยาวกับเจ้าของบ้านไปแล้วนั้น ไม่ใช่ห้องพักแบบพื้นๆ แต่เป็นงานที่มีดีไซน์สวยงามจากผลงานของ node.eco ผู้ออกแบบและสร้างบ้านแห่งอนาคต เผลอๆ มันจะสวยกว่าบ้านเจ้าของที่ซะอีก

“นี่เป็นความร่วมมือระยะยาวที่เรามีกับเจ้าของบ้าน เราพยายามที่จะทำให้กระบวนการต่างๆ เกิดขึ้นเร็วที่สุด ระยะเวลาของการดำเนินการทั้งหมดตั้งแต่การขอใบอนุญาตไปจนถึงการก่อสร้างเสร็จสิ้นใช้เวลาประมาณ 4-5 เดือน จากนั้นเจ้าของบ้านก็จะเริ่มได้รับรายได้ค่าเช่า” Bak Bakerman ผู้ก่อตั้ง บริษัท Rent the Backyard กล่าว