ท่องแล้วรวยกับ 5 คาถาเรียกทรัพย์ สวนกระแสเศรษฐกิจไม่ดี


เมื่อเศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าไม่ค่อยมี ค้าขายก็ลำบาก ตามมาด้วยปัญหาทางเงินจะหันไปพึ่งใครก็มืดมนทุกด้าน แต่ปัญหานี้อาจจะหมดไป กับ 5 คาถาเรียกทรัพย์ ดังนี้

1. คาถาเงินล้าน หลวงพ่อ ฤาษี ลิงดํา วัดท่าซุง

ตั้งนะโม 3 จบ

นาสังสิโม พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค) พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน ) มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย) มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน) พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า) สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น) เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

2. คาถาเรียกทรัพย์ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

ตั้งนะโม 3 จบ

“พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ” (1 จบ) “วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา 
วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม” (จะสวด 3 จบ 5 จบ 7 จบ 9 จบก็ได้)

ให้สวดเวลาตื่นนอน ก่อนนอน หรือใส่บาตร รวมถึงเวลาค้าขาย ก็สามารถสวดได้เช่นกัน

3. คาถามหาลาภ หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก

ตั้งนะโม 3 จบ

สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ เกรัตสะ พระพุทธชิตา สัพพโส คุณะวิภา สัมปัจโต นะรุตตะโม มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภะวันตุ เม สวดภาวนาเพื่อขอโชคขอลาภ และทำมาหากินให้ร่ำรวยๆ

4. คาถาเรียกเงินเข้าร้าน

ตั้งนะโม 3 จบ

กล่าว “โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง” หากสวดทุกวัน เพื่อให้เรียกเงินเรียกทองเข้าร้าน จะได้ร่ำรวยๆ

5. คาถาเรียกลาภ

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง สวดภาวนาก่อนนอน 3 จบ จะเรียกทรัพย์โชคลาภให้มีได้อย่างน่าอัศจรรย์

แต่หลายท่านคงทราบดีว่าความร่ำรวย ไม่ใช่เพียงแค่สวดมนต์ภาวนาแล้วอยู่ๆ ก็รวย แต่ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งความมุ่งมั่น ตั้งใจ การบริหารธุรกิจอย่างมีระบบแบบแผนที่ดี มีความซื่อสัตย์ รับผิดชอบต่ออาชีพที่ทำอยู่ เหล่านี้เป็นต้น ซึ่งการสวดมนต์ก็เป็นหนึ่งในเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นความเชื่อของผู้ที่นับถือให้รู้สึกมีที่พลััง สู้กับอุปสรรค นอกจากจะช่วยเรื่องโชคลาภแล้ว การสวดมนต์จะช่วยให้ มีสมาธิ สติปัญญา ในแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้

ดั่งคำพระที่บอกไว้ว่า สติมาปัญญาเกิด…สาธุ