สุดยอดไอเดีย! น้ำสิงห์ติดสลากข้างขวด เป็นช่องทางช่วยตามหาเด็กหาย


การทำธุรกิจนอกจากจะเป็นการหวังผลกำไรจากแบรนด์ที่ดำเนินการแล้ว อีกด้านหนึ่งเมื่อมีรายได้เข้าก็ต้องมีการคืนประโยชน์ หรือที่เรียกว่า CSR กลับคืนสู่สังคม ซึ่งทำให้ที่ผ่านมาเราจะเห็นแบรนด์ต่างๆ เริ่มหันมาทำกิจกรรมในด้านนี้ทั้งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

โดยล่าสุดกับน้ำดื่มแบรนด์สิงห์ที่ร่วมมือกับมูลนิธิกระจกเงา ติดรูปภาพเด็กหายข้างสลากขวดน้ำ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการติดตาม แจ้งเบาะแสหากมีผู้ใดพบเห็น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ดีเยี่ยม นำมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ของตัวเองจนได้รับการชื่นชมจากผู้พบเห็น

โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์ออกแบบ ได้โพสต์ถึงแนวคิดนี้ว่า นวัตกรรม CSR แนวคิดนี้ดีมาก น้ำสิงห์พิมพ์รูปเด็กหายลงฉลากเปลี่ยนฉลากให้มีประโยชน์ พร้อม QR Code ไว้ดูข้อมูลเพิ่มเติม