ส่อง! 15 แบรนด์ธุรกิจที่มีมูลค่าสูงสุดในประเทศไทยปี 2019


คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศผลวิจัย และมอบรางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019” ให้กับแบรนด์องค์กรที่มีมูลค่าสูงทั้งในประเทศไทย และอาเซียน ประจำปี 2562

โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้องค์กรตระหนักถึงการสร้างคุณค่าของแบรนด์องค์กร และเกิดความยั่งยืนในระยะยาวทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

สำหรับแบรนด์องค์กรมูลค่าสูงสุดในไทย (Thailand’s Top Corporate Brands 2019) แบ่งเป็น 15 หมวดธุรกิจด้วยกัน ดังต่อไปนี้