โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ประกาศวันเปิดให้บริการโซนใหม่ “Beauty and the Beast” ปี 2020


หลังจากที่มีข่าวคราวมาสักพักว่า สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์มีแผนจะเนรมิตโซนใหม่ขึ้นมาจากการ์ตูนเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ล่าสุดทางญี่ปุ่นก็ได้ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว

 

 

โดยใช้ชื่อโซนว่า “New Fantasyland” พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 15 เมษายน 2020 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 37 ปีโตเกียวดิสนีย์แลนด์นั่นเอง 

 

 

anngle.org สื่อนิตยสารออนไลน์ตัวกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น นำเสนอข่าววันเปิดให้บริการโซนใหม่อย่าง New Fantasyland ที่เป็นส่วนต่อขยายจากโซน Fantasyland ว่า โซนดังกล่าวสร้างในธีมของการ์ตูนดัง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ด้วยเงินลงทุนถึง 75,000 ล้านเยน

 

 

ภายในพื้นที่นี้จะมีทั้งหมู่บ้านที่เบลล์อาศัยอยู่ ทางเข้าหน้าหมู่บ้านมีกระท่อมของมอริสซึ่งเป็นจุดกดตั๋ว Fast Pass ภายในหมู่บ้านมีน้ำพุแกสตอง ร้านอาหาร และร้านค้าต่าง ๆ เรียงรายมากมาย ลึกเข้าไปในป่าจะปรากฏปราสาทของเจ้าชายอสูร ซึ่งจะเป็นเครื่องเล่น “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ‘เรื่องเล่าแห่งเวทมนตร์’” เป็นเครื่องเล่นที่ทุกคนจะสามารถปลดปล่อยจินตนาการและโบยบินไปตามฉากต่าง ๆ จากนิทานได้อย่างสนุกสนาน

 

 

นอกจากนี้ ภายในป่ายังมีโรงละคร “Fantasyland Forest Theater” ซึ่งถือเป็นโรงละครในร่มแห่งแรกภายในสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ที่แห่งนี้ แฟน ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงต่าง ๆ จากตัวการ์ตูนของดิสนีย์อย่างมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน

 

 

นอกจากโซนใหม่อย่างโฉมงามกับเจ้าชายอสูรแล้ว ในส่วนของโซน Tomorrowland ยังได้เพิ่มเครื่องเล่น “Baymax Happy Ride” อีกทั้งในส่วนของโซน Toontown ยังเพิ่ม “Minnie Style Studio” สตูดิโอที่ทุกคนสามารถเข้าไปทักทายและถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์ดังอย่างมินนี่ได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ อีกด้วย

 

Source : https://anngle.org/th/j-journer/chiba-ken/beautyandthebeast-tdl.html