6 เรื่องต้องทำในการ Digital Transform ปี 2020


ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีต่างก็พยากรณ์ 7 แนวโน้มของการทำเรื่อง Digital Transform ของปี 2020 ซึ่งข้อมูลมาจากผลสำรวจของ MuleSoft ที่ใช้ข้อมูลจากผู้บริโภคมากกว่า 9,000 ราย 6 เรื่องนี้คือสิ่งที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งเริ่มทำไปแล้ว และหลายแห่งกำลังเริ่มต้น

6 แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของปี 2020

การเชื่อมต่อประสบการณ์ของผู้บริโภค

องค์กรจำเป็นต้องแก้ปัญหาเพื่อเพิ่มการเปิดแบนด์วิดท์ เพื่อมอบประสบการณ์การเชื่อมโยงที่รวดเร็วและมีความเป็นส่วนตัวให้กับผู้บริโภคและผู้เกี่ยวข้องทุกด้าน

ธุรกิจขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

การปลดล็อคและวิเคราะห์ข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญของการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัล ธุรกิจต่างๆ นำข้อมูลของพวกเขาไปใช้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ปรับปรุงการดำเนินงาน และเปิดตัวผลิตภัณฑ์บริการใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

การเรียนรู้ด้วยปัญญาประดิษฐ์

องค์กรต่างๆ กำลังลงทุนในความสามารถของ AI มากขึ้น เพื่อเร่งและปรับแต่งการบริการลูกค้าลดความลำเอียงของมนุษย์และเพื่อทำการเพิ่มผลผลิต พวกเขากำลังเรียนรู้ว่าคุณค่าของ AI และวิธีการเรียนรู้ของพวกมัน

การใช้มัลติคลาวด์

องค์กรส่วนใหญ่ในปัจจุบันทำงานในสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์ เพื่อสร้างความยืดหยุ่นในการใช้งาน แต่การจัดการเรื่องนี้ก็มีความซับซ้อน โดยเฉพาะเมื่อต้องมีการเคลื่อนย้ายข้อมูลและแอปพลิเคชันจำนวนมาก เรื่องนี้ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญ

การสร้างคุณค่าร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าระบบนิเวศดิจิทัลกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บริษัทต่างๆ สามารถรวมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เข้ากับประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างราบรื่น

การเติมเต็มธุรกิจด้วย APIs

ธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จาก APIs กำลังรับผลผลิตที่เพิ่มขึ้นพร้อมๆ กับการเติบโตของรายได้ และโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรม

อ้างอิง: