แตะรักษ์โลก KHYA – นันยางแดง คว้า 2 รางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019”


หากจะบอกว่าปีนี้ เป็นปีทองของแบรนด์รุ่นพ่อผู้ผลิตรองเท้าสุดเก๋าที่ใส่กันทั้งบ้านทั้งเมือง ก็คงไม่ผิดนักเพราะไม่ว่าจะมีแคมเปญอะไรออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าและแฟนคลับได้ทุกครั้งจริงๆ สำหรับยี่ห้อเก่าแต่เก๋ามาตลอดอย่าง นันยาง 

ล่าสุด นายปิยะ ซอโสตถิกุล กรรมการบริหาร กลุ่มนันยาง, นายชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด และนายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมรับมอบรางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019” จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT)

ซึ่งถือเป็นความสำเร็จสูงสุดของนันยางที่ปีนี้คว้าไปถึง 2 รางวัล โดยได้รับคะแนนจากคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้แคมเปญ ‘Nanyang RED Limited 2019’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ไม่เคยยอมแพ้ ให้ได้รับรางวัล ‘Marketing of the Year 2019’ ไปครองอย่างสมภาคภูมิ

 

 

 

ตบท้ายด้วยรางวัล Gold Award 2019 จากแคมเปญแตะรักษ์โลก ‘KHYA FlipFlop, Product of trash’ รองเท้าแตะที่นำขยะทะเล 5 กิโลกรัมเป็นรองเท้าแตะคู่ใหม่

 

 

โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร รวมถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของแคมเปญที่สามารถวัดได้ ให้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จในครั้งนี้ของ นันยาง แบรนด์ระดับตำนานที่มีมายาวนานกว่า 66 ปี และยังจะก้าวต่อไปในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/NanyangLegend

 

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติม