วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

“ไปรษณีย์ไทย” เปิดรับพนักงานหลายตำแหน่ง ลงทะเบียนรับสมัคร วันนี้-26 พ.ย.62

by Anirut.j, 20 พฤศจิกายน 2562

ร่วมงานกับ ปณท.!! บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ลงทะเบียนรับสมัครตั้งแต่วันนี้ 26 พฤศจิกายน 2562

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ลงทะเบียนรับสมัครตั้งแต่วันนี้ 26 พฤศจิกายน 2562 โดยหลักเกณฑ์การรับสมัคร มีดังต่อไปนี้

1.คุณวุฒิปริญญาโทนิติศาสตร์ มีความรู้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ ทั้งพูดและเขียนได้ในระดับดี ทั้งนี้หากมีใบรับรองผลการทดสอบภาษาอังกฤษ เช่น TU-GET CU-TEP TOEIC TOEFL IELTS จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

2.คุณวุฒิปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ สาขาวิชาการจัดการและการตลาด สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือคุณวุฒิปริญญาโทเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์เพื่อการจัดการมีความรู้ความสามารถจัดทำแผนการตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขายและสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งพูดและเขียนได้ในระดับดี และมีใบรับรองผลการทดสอบภาษาอังกฤษ เช่น TU-GET CU-TEP TOIEC TOEFL IELTS จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (ทั้งนี้ ต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปี) ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี

3.คุณวุฒิปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ สาขาวิชาการจัดการและการตลาด สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาบริหารธุรกิจมีความรู้ความสามารถจัดทำแผนการตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขายและสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งพูดและเขียนได้ในระดับดี และมีใบรับรองผลการทดสอบภาษาอังกฤษ เช่น TU-GET CU-TEP TOIEC TOEFL IELTS จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (ทั้งนี้ ต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปี) ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี

4.คุณวุฒิปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด หรือคุณวุฒิปริญญาตรีศิลปศาสตร์ มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ (Microsoft Office/Internet) มีความรู้ด้านภาษาต่างประเทศ สามารถใช้ภาษาอังกฤษทั้งพูด และเขียนในระดับดี หากมีใบรับรองผลการทดสอบภาษาอังกฤษ เช่น TU-GET CU-TEP TOIEC TOEFL IELTS จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ (ทั้งนี้ ต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปี)

5.คุณวุฒิปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี มีความรู้ด้านภาษีอากร และมีความรู้ความสารถในการใช้คอมพิวเตอร์

6.คุณวุฒิปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ หรือคุณวุฒิปริญญาตรีวารสารศาสตร์

7.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาสถาปัตยกรรม

8.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม

9.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาช่างก่อสร้าง

10.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาไฟฟ้า

11.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการจัดการทั่วไป และสาขาวิชาทรัพยากรมนุษย์

12.คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาการบัญชี มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
https://www.facebook.com/thailandpost.co.th/photos/a.224222045492/10156822968785493/?type=3&theater

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://job.thailandpost.com


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line