มากกว่าแฟชั่น “แว่นตาอัจฉริยะ” รับสาย-เปลี่ยนเพลง เพียงปลายนิ้วสัมผัส


พร้อมเปย์แล้ว เพราะนี่คือไอเทมตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล กับนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ IT ยักษ์ใหญ่ Huawei กับแบรนด์แว่นตาชื่อดังของเกาหลีอย่าง Gentle Monster เปิดตัว “แว่นตากันแดดอัจฉริยะ” 2 รุ่น คือ SMART EASTMOON และ SMART JACKBYE ที่เชื่อมทุกการติดต่อเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผสมผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากันอย่างลงตัว

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูโฉบเฉี่ยว ผลิตจากวัสดุที่มีความยืนหยุ่นสูง น้ำหนักเบา สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 จึงสวมใส่ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นและเหงื่อ

ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังอัจฉริยะด้วยนวัตกรรมล้ำๆ ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ด้วยฟังก์ชั่น double tap ที่ให้ผู้สวมใส่สามารถรับโทรศัพท์ ควมคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับว่าการสวมใส่ โดยฟังก์ชั่นเล่นเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ถอดแว่นและจะเล่นต่อเมื่อสวมแว่นอีกครั้ง

นอกจากนี้แว่นจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เสมอ เสมือนเป็นผู้ช่วยที่ติดตัวทุกเวลา และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 จะสามารถรับฟังเสียงแจ้งเตือนหรือนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟน

แว่นตากันแดดอัจฉริยะนี้มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ชาร์จได้อย่างง่ายดายเพียงบรรจุแว่นลงในเคส แบตเตอรี่ขนาด 2200 mAh ในตัว ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 2.5 ชม. และเอากลับมาชาร์จกับกล่องใส่แว่นได้อีกครั้ง

 

ที่มาและภาพ : Huawei