5 ไอเท็มต้องมีก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวช่วงปีใหม่


ช่วงเทศกาลปีใหม่กับวันหยุดยาว ๆ ที่กำลังจะมาถึงแบบนี้ ก่อนออกเดินทางเราขอแนะนำอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตทั้งตอนเดินทางและตอนกำลังท่องเที่ยวมาแนะนำ ด้วยอุปกรณ์ที่เราแนะนำรับรองว่าจะทำให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทางกันเลยทีเดียว

ฝากบ้านไว้กับกล้องอัจฉริยะ

หมดห่วงเรื่องต้องทิ้งบ้านไปหลายวันติดต่อกัน การติดกล้องอัจฉริยะสักตัวเป็นทางออกที่ดี เพราะกล้องสมัยนี้ติดตั้งได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เพียงลงแอปพลิเคชันแล้วเชื่อมต่อตัวกล้องด้วย wifi ก็สามารถควบคุมมุมกล้องได้ถึง 355 องศาผ่านทางหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวผ่านตัวกล้อง ทำให้คุณรู้ได้ทันทีเมื่อมีการเคลื่อนไหวที่ไม่น่าไว้วางใจ เท่านี้ก็อุ่นใจเมื่อไกลบ้านได้แล้ว

มั่นใจทุกเส้นทางเดินทางด้วยกล้องติดรถยนต์

เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทางท่องเที่ยวด้วยกล้องติดรถยนต์ ที่บันทึกภาพได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถมองเห็นเลขทะเบียนได้ชัดเจนในระยะห่าง 2-3 เมตร ไฟล์ภาพขนาด Full HD กล้องมุมมองกว้าง 120 องศา ใช้งานง่าย เพียงยึดกล้องกับกระจกหน้ารถ ใส่เมมโมรี่การ์ด แล้วต่อสายไฟ โดยกล้องจะเริ่มทำงานเมื่อมีการสตาร์ทรถ และจะหยุดทำงานหลังจากเครื่องดับ 5 วินาที แบบนี้สร้างความมั่นใจในการบันทึกทุกการเดินทาง

เฮได้ต่อเนื่องไม่ต้องกลัวแบตหมด

เรื่องแบตหมดเดี๋ยวนี้เป็นปัญหาน้อยลงแล้ว เมื่อทุกคนสามารถพกพาแบตเตอรี่สำรองขนาดไม่น้อยกว่า 10,000 mAh ที่มาพร้อม USB 2 ช่อง ทำให้สามารถชาร์จพร้อมกันได้ 2 อุปกรณื ถ้าจะให้ดีก็เลือกรุ่นที่มีช่องการชาร์จแบบ Type C จะได้ไม่ต้องพกพาสายชาร์จหลายแบบหลายสายให้วุ่นวาย แล้วถ้าจะให้ดีไปกว่านั้นก็หารุ่นที่จ่ายไฟได้เร็วและทำการชาร์จได้เร็วก็จะดีมาก เพราะจะได้ทำให้อารมณ์สนุกของคุณไหลลื่นต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ที่พักมีปลั๊กไฟน้อยก็ไม่ใช่ปัญหา

ลองมองหาที่ชาร์จโทรศัพท์แบบพกพาที่มาพร้อมช่องเสียบสายชาร์จแบบ 6 ช่อง มาใช้งานดู แต่ต้องเลือกรุ่นที่มีระบบชาร์จแบบ Auto ID สามารถปรับแรงดันและความรวดเร็วให้เหมาะกับสมาร์ทโฟนได้จะดีมาก แล้วก็อย่าลืมดูเรื่องของการรองรับระบบไฟว่ามีข้อจำกัดเรื่องการจ่ายไฟขนาดไหน ถ้าเป็นแบบจ่ายไฟได้รวม 7 แอมป์ 35 วัตต์ ก็เพียงพอที่จะทำให้ทุกอุปกรณ์ของคุณทำการชาร์จพร้อมกันแล้ว ปลั๊กเดียวใช้พร้อมกันได้ตั้ง 6 คน แบบนี้เหลือเฟือ

แชร์เน็ตแบ่งกันใช้ได้ทั้งวง

การไปเที่ยวเป็นกลุ่มหากมีการพกพา Wifi Router แบบใส่ซิมการ์ดแล้วแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G LTE เหมือนมี Wi-Fi พกติดตัวไปได้ทุกที่พร้อมเชื่อมต่ออุปกรณ์ของทุกคนในกลุ่มได้ รับรองว่าจะเพิ่มความสนุกในการท่องเที่ยวได้อีกมากมาย รองรับการดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุดได้ถึง 100Mbps ทำให้เพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์ HD ได้อย่างต่อเนื่อง การท่องเที่ยวของคุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นของจำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลของคุณ และของทั้งหมดก็มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายราคา ลองค้นหารุ่นที่เหมาะกับคุณแล้วชีวิตการเดินทางของคุณจะง่ายขึ้น