10 สุดยอดแอปพลิเคชันสำหรับ iPhone เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณในปี 2020


พวกเราหลายคนพึ่งพาไอโฟนเพื่อที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาของดี ๆ มาใช้เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ให้ดีกว่าเดิมแล้วละก็ ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหา คุณเป็นคนโชคดีเพราะเราทำการคัดเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพมาให้คุณแล้ว ปีนี้คุณจะทำงานผ่านมือถือได้มากขึ้นด้วยแอปพลิเคชันเหล่านี้

1. Evernote

แอปพลิเคชันตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นบันทึกช่วยจำ, สแกนเอกสาร หรือทำการบันทึกเสียง มันคือเครื่องมือที่รองรับได้ทุกเรื่องจริง ๆ

2. Spark

มาพร้อมกับความสามารถในการแบ่งปันข้อมูลในอีเมลกับแอปฯ อื่น ๆ มันจะช่วยให้ชีวิตของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะนับวันการเชื่อมโยงระหว่างแอปฯ มีมากขึ้นทุกที

3. Shortcuts

มันมีประโยชน์อย่างมากในการจัดระเบียบสิ่งต่าง ๆ มันเป็นเครื่องมือเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติที่ช่วยให้คุณสร้างลำดับการทำงานกับแอปฯ อื่นได้

4. Trello

แอปฯ ที่จะช่วยให้คุณจัดลำดับงานต่าง ๆ ของคุณได้อย่างมีระเบียบ มันช่วยคุณจัดการได้ทุกเรื่องจริง ๆ ใครที่ใช้งานแล้วรับรองติดใจทุกราย

5. Dropbox

นี่ยังคงเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดในการซิงค์ไฟล์ทั้งหมดของคุณไปยังอุปกรณ์ทั้งหมด ทุกวันนี้ไม่ว่าจะมีแอปฯ ลักษณะเดียวกันออกมามากมายขนาดไหน แต่นี่คือตัวที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ iOS

อ้างอิง: