รู้จัก “ฉลากเขียว” เครื่องหมายช่วยสะท้อนความยั่งยืนของแบรนด์ต่อสิ่งแวดล้อม
ฉลากเขียวของประเทศไทย ริเริ่มขึ้นโดยองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development, TBCSD)
สถานการณ์ไฟป่าที่ออสเตรเลียได้สร้างความเสียหายให้กับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมอย่างมหาศาล เช่นเดียวกับสัตว์ที่ต้องมาสังเวยชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปเป็นจำนวนมาก
โดยล่าสุด เพจ Japan Guide Book โพสต์เรื่องราวดี ๆ สำหรับผู้ที่อยากมีส่วนร่วมเล็ก ๆ ในการช่วยเหลือเจ้าโคอาล่าที่ต้องเดือดร้อนจากไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งระบุว่า
#saveKoala แค่ซื้อขนมหมี Koala March ก็ช่วยสนับสนุนมูลนิธิหมีโคอาล่า (AKF) กันได้แล้ว!!
เป็นอีกหนึ่งเเคมเปญดีๆ ของทาง Lotte ที่สนับสนุนการช่วยเหลือสัตว์ป่าอีกทาง
เพียงหาซื้อขนม Koala March ที่ข้างกล่องต้องมีสัญลักษณ์น้องหมีโคอาล่าอุ้มลูกน้อยเขียนว่า Australian Koala Foundation เท่านั้น!! ก็มีส่วนร่วมในการช่วยสนับสนุนการช่วยเหลือน้องหมีกันเเล้วจ้า เบิกบาน!! อิ่มท้องและอิ่มใจ
** สำหรับโครงการ AKF ทาง lotte เป็นผู้ให้การสนับสนุนมูลนิธิโคอาล่า ที่ทาง lotte ทำมาตลอด ตั้งเเต่ lotte ในปี 1994
สำหรับแคมเปญนี้ไม่ได้มีการเเจ้งว่าจะมีการเเบ่งยอดกำไรเพื่อบริจาคเเก่เหตุการณ์ไฟป่า
แต่อย่างน้อยสำหรับการกินขนมนี้ก็เป็นการช่วยส่งเสริมเรื่องดีๆให้มีกันต่อๆไป
CR.
https://www.lotte.co.jp/products/brand/koala/fund/index.html
https://twitter.com/KIZASI_OFFIC…/status/1214515866160623616
https://twitter.com/bewty_bew/status/1215085088767037440
#Prayforaustralian #koala
ขอบคุณที่มา : FB Japan Guide Book