สวนสนุก Nintendo ของญี่ปุ่น การหลอมรวมเทคโนโลยีเข้ากับธีมพาร์ค


แฟนพันธุ์แท้ของ Nintendo กำลังจะได้เล่นเกมที่ตนเองชื่นชอบอีกครั้ง โดยการใช้ตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกของเกมอย่างสมจริง งานนี้ Universal Studios Japan ทุ่มสุดตัวให้ทุกอย่างทันกับการแข่งขันโอลิมปิก 2020

Super Nintendo World ธีมพาร์คส่วนใหม่เตรียมเปิดซัมเมอร์นี้ในโอซาก้า เพื่อให้ทันเวลาสำหรับโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2020 ที่โตเกียว ซึ่งคาดว่าจะเป็นการนำนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก แผนการสำหรับโครงการได้รับการดูแลอย่างดีจาก Universal Studios Japan

นี่คือสวนสนุกที่จะทำการผสมผสานโลกทางกายภาพกับโลกของวิดีโอเกมเข้าด้วยกันเป็นเนื้อเดียว ผู้เข้าชมจะมีความรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขากำลังทำการเล่นเกมของ Nintendo ที่พวกเขาชื่นชอบอยู่ตลอดเวลาที่เข้าชม

โดยผู้เข้าชมจะได้รับสายรัดข้อมือที่สวมใส่เพื่อมีส่วนร่วมในประสบการณ์เสมือนจริงต่างของ Mushroom Kingdom Universe ผู้เข้าชมสามารถสะสมเหรียญดิจิทัลได้เหมือนกับที่มาริโอทำในเกม ลูกค้าสามารถใช้แขน, มือ และร่างกายทั้งหมด ในการมีส่วนร่วมในเกมต่าง ๆ

ทาง Universal Studios Japan คาดหวังว่าธีมพาร์คแห่งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวกว่า 40 ล้านคนที่จะเดินทางเข้ามาเยือนญี่ปุ่นในปี 2020 นี้

อ้างอิง: