สตรอเบอร์รี่โค้ก สินค้าใหม่ตามฤดูกาลของ Coca-Cola Japan


ฤดูหนาวของญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นเทศกาลของสตรอเบอร์รี่ บรรดาร้านเบเกอรี่และผู้ผลิตลูกอมต่างก็พากันออกสินค้าใหม่ที่เกี่ยวกับสตรอเบอร์รี่ออกมาอย่างมากมาย และด้วยสีของมันคือแดงกับขาวซึ่งเข้ากับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ช่วงเวลานั้นทั้งประเทศเต็มไปด้วยสินค้าที่ทำจากสตรอเบอร์รี่ แต่งานนี้ดูเหมือน Coca-Cola Japan จะมาช้าไปนิด เพราะเพิ่งจะเปิดตัว Coca-Cola Strawberry สินค้าใหม่ตอนปลายเดือนมกราคม

Coca-Cola Strawberry วางขายแบบขวดในร้านสะดวกซื้อในราคา 140 เยน เครื่องดื่มสุดพิเศษนี้ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของหญิงสาวที่ไม่ได้เน้นรสชาติแบบดั้งเดิมของ Coca-Cola การออกแบบแพ็คเกจจึงมาในสีชมพูสวยงาม แต่ยังคงเอกลักษณ์ของเสียงป๊อปอัพที่คุ้นเคยเวลาที่ทำการเปิดขวด

แล้วสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือกลิ่นหอมของสตรอเบอรี่ แต่เสี้ยวหนึ่งของความรู้สึกจะพาคุณกลับไปยังครั้งแรกที่ทำการเปิดขวดของเชอร์รี่โค้ก อารมณ์จะประมาณนั้นเลยแต่นี่จะเป็นกลิ่นเหมือนขนมสตรอเบอรี่

ในธุรกิจอาหารต้องมีการปรับตัวให้ทันฤดูกาลอยู่เสมอ อะไรที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ก็จะต้องถูกนำมาดัดแปลงให้เข้ากับเทศกาล Coca-Cola Strawberry คือหนึ่งในเครื่องดื่มที่ยืนยันเรื่องการออกแบบเครื่องดื่มตามเทศกาลได้เป็นอย่างดี

อ้างอิง: