วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ด่วน! กรมการกงสุล แนะ คนไทยที่ไม่มีความจำเป็นขอให้เดินทางกลับจากจีน ขณะสายการบินยังให้บริการ

by Smart SME, 20 กุมภาพันธ์ 2563

กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ แจ้งเตือนคนไทยในจีนหากไม่มีความจำเป็นต้องอยู่ต่อ ให้รีบเดินทางกลับ ขณะที่สายการบินยังเปิดให้บริการ

โดยเพจเฟซบุ๊ก กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เผยแพร่ข้อความเมื่อวันที่ 19 ก.พ.63 ว่า 

ตามที่องค์การอนามัยโลกประกาศว่า การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" เป็นภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขระหว่างประเทศ

กรมการกงสุลขอให้คนไทยในจีน (ยกเว้น ฮ่องกง) ที่ไม่มีความจำเป็นต้องพำนักอาศัยในจีน พิจารณาเดินทางออกจากจีนในขณะที่สายการบินยังเปิดให้บริการอยู่ รวมทั้งขอให้คนไทยหลีกเลี่ยงการเดินทางไปจีน หากไม่มีความจำเป็นในขณะนี้

สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในจีน ขอให้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิด และปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานทางการจีน ในการปฏิบัติตัวเพื่อป้องกันตนเองจากการติดเชื้ออย่างเคร่งครัด.

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line