DTAC ปิดศูนย์บริการ 5 สาขา เฝ้าระวังพนักงานที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงไวรัสโควิด-19


DTAC ออกหนังสือชี้แจงกรณีการให้บริการลูกค้าในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยสั่งปิดศูนย์บริการ 5 สาขา ที่มีพนักงานเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง เพื่อเฝ้าดูอาการของพนักงานเป็นระยะเวลา 14 วัน

สำหรับศูนย์บริการทั้ง 5 สาขาของดีแทคที่มีพนักงานเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง ได้แก่

  • สาขาเซ็นทรัล พระราม 3
  • สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
  • สาขาระยอง
  • สาขานครศรีธรรมราช
  • สาขาเซ็นทรัลพลาซา สุราษฏร์ธานี

นอกจากนี้ DTAC ยังได้เตรียมการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่บริการทั้ง 5 สาขา โดยจะปิดทำการตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 และจะเปิดให้บริการปกติในวันที่ 13 มีนาคม 2563

ทั้งนี้ พนักงานในสาขาดังกล่าวที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จะเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน และยังไม่มีรายงานว่าพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้รับเชื้อแต่อย่างใด