วันศุกร์, กันยายน 20, 2567

ปิดโรงหนังชั่วคราวไม่เป็นไร “เมเจอร์” เปิดบริการใหม่สั่งป๊อปคอร์นส่งให้ถึงบ้าน

by Anirut.j, 1 เมษายน 2563

เป็นที่ทราบกันดีว่ารัฐบาลได้ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร เพื่อคุมเข้ม และเฝ้าระวังการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-30 เมษายน 2563 ซึ่งทำให้มีหลายสถานที่ด้วยกันที่ต้องปิดให้บริการ

หนึ่งในนั้นคือโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่ต้องปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม-30 เมษายน 2563 แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดให้บริการฉายภาพยนตร์ได้ แต่เมเจอร์ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่ลูกค้ามักสั่งซื้อ ควบคู่ไปกับการรับชมภาพยนต์นั่นคือ “ป๊อปคอร์น” ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนด้วยการสั่งซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่

โดยล่าสุด เมเจอร์มีการออกบริการชื่อว่า “Popcorn Delivery” ให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อป๊อปคอร์นผ่านแอปพลิเคชัน Lineman, Foodpanda และGrabFood ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด งามวงศ์วาน แคราย ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น.

 


Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line