วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

รุ่นใหญ่ ไม่เหงา! Gosoft เครือซีพี ออลล์ รับสมัคร Call Center อายุ 60 ปีขึ้นไป มีสวัสดิการเพียบ

by Nanyarath Niyompong, 5 พฤษภาคม 2563

แม้ว่าบ้านเราจะเห็นคนวัยทำงานส่วนใหญ่อยู่ในวัยคนหนุ่มสาว เพราะเกณฑ์อายุการทำงานมักจะถูกกำหนดให้สิ้นสุดที่อายุ 60 ปี ทำให้ผู้สูงวัยหลายคนที่ยังมีความพร้อมสำหรับการทำงานเกิดความเบื่อหน่ายและไม่คุ้นเคยกับการอยู่บ้านเฉย ๆ

 

ล่าสุด มีข่าวดีสำหรับผู้สูงวัยแต่ไฟแรง โดย gosoft Contact Center บริษัทในเครือ ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดรับ พนักงานตำแหน่ง Call Center สูงวัย โดยเป็นผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป แต่ยังมีไฟในการทำงาน สมัครงานในตำแหน่ง Call Center ที่ทำหน้าที่ให้ข้อมูลด้านสินค้าและผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่มธุรกิจ ซี พี ออลล์ ซึ่งจะได้ทั้งเงินเดือน สวัสดิการ โดยบริษัทเล็งเห็นว่าผู้สูงวัยที่อายุ 60 ปีขึ้นไปบางท่านยังมีศักยภาพในการทำงานอยู่ จึงอยากเปิดโอกาสให้ผู้สูงวัยได้นำศักยภาพตัวเองมาใช้อย่างมีคุณค่าหลังวัยเกษียณ

 

 

คุณสมบัติผู้สมัคร คืออายุ 60 ปีขึ้นไป มีทักษะการสื่อสารที่ดี สนใจและรักในงานบริการ 

 

 


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line