นี่คือ 5 คน ที่คุณควรใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดเพื่อเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง


ไม่ว่าใครต่างก็อยากจะประสบความสำเร็จหรือมีความฝันที่อยากจะทำให้ได้กันทั้งนั้น แต่เพราะนิสัยของบางคนก็ไม่เอื้ออำนวยกับความสำเร็จที่หวังไว้เลยแม้แต่น้อย การที่จะพิชิตความฝันหรือทำธุรกิจให้เป็นไปตามที่หวังไว้ได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับคนที่ต้องการจะเปลี่ยนตัวเองไปมีชีวิตที่ดีขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จเหมือนอย่างที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน โดยที่ไม่ต้องใช้เวลานานเพื่อปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเองแม้แต่นิดเดียว

ยิ่งเราใช้เวลาอยู่กับใคร เรายิ่งมีนิสัย ความคิด และการกระทำเหมือนกับคนคนนั้น

หนึ่งในเคล็ดลับที่คนประสบความสำเร็จเขาใช้กันมาเป็นเวลานาน และยังคงสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็คือ การนำพาตัวเองไปสู่ที่ที่มีคนแบบที่เขาต้องการอยู่เยอะๆ นั่นเองครับ เราจะเห็นได้เลยว่า มหาเศรษฐีหรือคนที่ประสบความสำเร็จ เขาจะมีคลับ มีชมรม หรือมีเส้นสายที่จะคอยบอกถึงงานคอนเนคชันต่างๆ อยู่ตลอดเวลา และเขาจะไปในงานเหล่านี้แทบจะทั้งหมด พูดคุยกันในกลุ่มไลน์ นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ แลกเปลี่ยนความรู้กัน

ซึ่งการใช้เวลาอยู่กับคนที่มีความทะเยอทะยาน อยากจะประสบความสำเร็จ เป็นเวลานานๆ ติดต่อกัน เหล่านี้แหละครับที่จะเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนนิสัย และเปลี่ยนวิธีการมองโลกของเราไป ให้กลายเป็นคนแบบนั้นโดยที่เราไม่รู้ตัว
โดยจำนวนของคนที่ควรจะใช้เวลามากที่สุด ให้เกิดประสิทธิภาพที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเราได้มากที่สุดก็คือ 5 คนนั่นเอง

ซึ่งสำหรับผู้ประกอบการ หรือนักธุรกิจที่อยากจะประสบความสำเร็จให้ได้ในเร็ววัน 5 คนที่คุณควรใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดเพื่อเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง และทำให้ชีวิตเข้าสู่เส้นชัยได้ก็คือ…

1. นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
2. ลูกน้องในทีมที่มีความสามารถและแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร
3. พันธมิตรทางธุรกิจที่เก่งในเรื่องใดเรื่องหนึ่งแบบสุดโต่ง
4. ลูกค้าระดับผู้บริหารทั้งหลาย
5. ครอบครัว

คนเหล่านี้จะช่วยให้เราได้พบเจอกับคอนเนคชันทางธุรกิจ และช่วยเปลี่ยนแนวคิด พร้อมมอบมุมมองใหม่ๆ ในการทำงานให้กับเราได้มากขึ้น อีกทั้งเมื่อไหร่ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน การได้ใช้ชีวิตและทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ ก็เป็นเสมือนการเยียวยา ทำให้เรามีกำลังใจพร้อมก้าวต่อไปแม้จะเจออุปสรรคมากแค่ไหนก็ตาม

และคนที่ไม่ควรลืมหรือเมินเฉยมากที่สุดก็คือ ลูกน้องในทีมของเรานั่นเอง เพราะเขาเป็นหนึ่งในคนที่เข้าใจ และมองเห็นธุรกิจของเราแบบทะลุปรุโปร่ง อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุด ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาจะมอบไอเดีย แนวคิดใหม่ๆ ที่คุณเองอาจจะคาดไม่ถึงก็ได้

ถ้ารู้ว่าทุกวันนี้เรายังไม่ได้ใช้เวลากับคนเหล่านี้มากพอ ก็ลองปรับพฤติกรรมตัวเองเข้าหาพวกเขาให้มากขึ้น ใช้เวลากับพวกเขาเยอะๆ รับรองว่าความสำเร็จที่ฝันไว้จะไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนครับ