Zilingo ขยายช่องทางการขายสินค้า Knorr, Lipton และ Best Foods ในราคาขายส่ง


Zilingo ประกาศความร่วมมือกับ Unilever Food Solutions (UFS)หนึ่งในบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าประเภทอาหารบนแพลตฟอร์มภาคธุรกิจ (B2B) Zilingo Trade

โดยความร่วมมือดังกล่าวเกิดจากความต้องการด้านอาหารและสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมาตรการรับมือกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รัฐบาลกำหนดไว้ทั่วประเทศ

ผู้ค้าส่ง ผู้ประกอบการธุรกิจ และผู้บริโภคสามารถค้นหาแบรนด์ของ UFS ในราคาขายส่ง ได้ที่ Zilingo Trade ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Knorr, Lipton และ Best Foods ซึ่งในฐานะผู้จัดจำหน่ายขายส่งอย่างเป็นทางการสำหรับ UFS เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่เหมาะสมและจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

นอกเหนือจากสินค้าในหมวดอุปโภคบริโภคแล้ว สินค้าที่จำเป็นต่อสุขอนามัยอย่างหน้ากากอนามัย, เจลล้างมือ และน้ำยาทำความสะอาดต่าง ๆ ก็ได้วางขายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการในปัจจุบันเช่นกัน ทั้งนี้ Zilingo Trade มุ่งมั่นที่จะทำให้ซัพพลายเชนมีความเท่าเทียม โปร่งใส และเชื่อมโยงกันสำหรับธุรกิจทุกภาคส่วน ไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก

นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล Country Manager บริษัท Zilingo ประเทศไทยกล่าวว่า “Zilingo เข้าใจดีถึงความสำคัญของสถานการณ์นี้ เราจึงพยายามอย่างสุดความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าภาคธุรกิจ (B2B) จึงได้ร่วมมือกับ Unilever Foods Solution เพื่อขยายแพลตฟอร์มขายส่งของเรา รวมไปถึงการเพิ่มสินค้าอุปโภคบริโภคให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น”

เมื่อมาตรการต่าง ๆ ได้รับการผ่อนปรน เป็นที่คาดการณ์ว่าธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านสุขภาพ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม จะมีความต้องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาส่งอย่างแน่นอน ซึ่งสอดคล้องกับการนำเสนอสินค้าประเภทนี้บนแพลตฟอร์มของ Zilingo

ขณะที่ Zilingo ยังคงมุ่งเน้นความสนใจไปที่ซัพพลายเชนด้านแฟชั่น การตัดสินใจที่จะรื้อฟื้นสินค้าอุปโภคบริโภคบนแพลตฟอร์มให้กลับมาอีกครั้งนั้น ถือเป็นการสนับสนุนและช่วยเหลือธุรกิจในท้องถิ่น “Zilingo Trade ช่วยให้ธุรกิจขนาดย่อมเข้าถึงสินค้าในราคาขายส่งได้ง่าย ดังนั้น พวกเขาจะได้ประโยชน์จากการประหยัดต้นทุนและสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงวิกฤตโควิด

Zilingo กำลังดำเนินการให้แคตตาล็อกสินค้าอุปโภคบริโภคมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และยังคงมุ่งมั่นที่จะใช้แพลตฟอร์มซัพพลายเชนเพื่อเชื่อมต่อลูกค้าภาคธุรกิจ (B2B) กับโรงงานขายส่งสินค้าเข้าด้วยกัน