ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เข้ามาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค และการทำธุรกิจ จนทำให้หลายสิ่งกลายเป็น New Normal จากการใช้ดิจิทัลมากขึ้นทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์ และการทำงาน หากมองในภาพกว้าง คาดการณ์ว่าโลกตะวันออก หรือเอเชีย จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อเศรษฐกิจโลกในอนาคต นั่นแปลว่าสินค้าไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพจะมีโอกาสเติบโตอีกมาก
ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ YouTube : Smart SME TV