Sizzler ขยายสาขา “Sizzler to GO” รวดเดียว 7 แห่ง พร้อมมุ่งสู่ Cloud Kitchen รับบริการเดลิเวอรี่


Sizzler ขยายสาขา “Sizzler to GO” จำนวน 7 แห่ง รับเทรนด์รักสุขภาพ พร้อมเตรียมสร้าง “Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้ที่บ้าน

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคม หรือตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย แนวโน้มการสั่งซื้ออาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหาร ในร้านที่มีมาตรการรักษาความสะอาด และควบคุมสุขลักษณะของพนักงาน และความสะอาดภายในร้าน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความไว้วางใจเข้ารับบริการของลูกค้า

หลังจากรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อคดาวน์เฟส 3 โดยร้านอาหารภายในศูนย์การค้าสามารถเปิดให้บริการได้ ภายใต้มาตรการควบคุมสุขลักษณะอย่างเข้มงวด ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดที่ครอบคลุมทั้งการให้บริการภายในร้าน ตลอดจนเสริมแกร่งแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่และแกร็บแอนด์โก ภายใต้แนวคิด “New Sizzler New Normal”

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า หลังจากที่ ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวโมเดล Sizzler to Go สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้บริโภคคนรักสุขภาพ ซิซซ์เล่อร์ยังเดินหน้าขยายสาขาใหม่อีก 7 สาขา โดยแบ่งเป็น 4 สาขา ในรูปแบบ Standalone kiosk ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และรูปแบบแกร็บแอนด์โกที่หน้าร้านซิซซ์เล่อร์ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 7 แห่งจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2

 

 

นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังเตรียมแผนการเปิดตัว “Sizzler Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ให้บริการที่ สะดวก ใกล้บ้าน จากการนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เกิดเป็น Sizzler Cloud Kitchen โดยการยกครัวของซิซซ์เล่อร์มาไว้ในร้านเดลิเวอรี่ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน (takeaway)

 

 

สำหรับแพลตฟอร์ม Sizzler Cloud Kitchen จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้บ้าน ด้วยที่ตั้งสาขาใกล้บ้านในระยะ 3 กิโลเมตร อีกทั้งสามารถสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ ภายในออเดอร์เดียว ทั้งซิซซ์เล่อร์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และบอนชอน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านอาหารในศูนย์การค้า นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย