วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2567

"เชฟโรเลต" เดินหน้าบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้าหมดห่วงแม้ยุติการจำหน่าย

by Smart SME, 16 มิถุนายน 2563

เชฟโรเลต ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นด้านการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าของเชฟโรเลต ชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตร ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านอะไหล่รถยนต์ พร้อมการบริการหลังการขายในปัจจุบันและอนาคต ทั้งยังเผยแผนขยายคลังอะไหล่ให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว เป็นขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับคำสั่งซื้อสินค้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่ของเชฟโรเลตที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของจีเอ็ม ประกอบด้วยอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและเอซีเดลโก้ (ACDelco) ครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ดำเนินการโดยพนักงานที่มีความชำนาญพร้อมส่งออกได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลา ลดต้นทุนในการดำเนินงานโดยกำจัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป ทำให้ราคาอะไหล่สมเหตุสมผลขึ้น

นอกจากนั้น คลังอะไหล่แห่งนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการจัดการอะไหล่เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยระบบคลังสินค้าระดับโลก ระบบสั่งสินค้าออนไลน์ และระบบขนส่งสินค้าจากมืออาชีพ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะไม่เกิดความล่าช้าในการซ่อมบำรุง ขณะเดียวกันตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศก็สามารถตรวจสอบสินค้าที่มีในคลังอะไหล่ สั่งสินค้า หรือติดตามกระบวนการส่งมอบได้ตามเวลาจริง

 

 

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก, เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พรั่งพร้อมด้วยอะไหล่แท้คุณภาพสูงจำนวนหลายพันรายการ และมีแผนที่จะขยายคลังอะไหล่เพื่อเสริมประสิทธิภาพในด้านบริการหลังการขายในประเทศไทยของเรา โดยเฉพาะในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเชฟโรเลตในการรักษาคำมั่นสัญญาที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไป”

“ถึงแม้ว่าเชฟโรเลตกำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่ผมและทีมงานเชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายและช่วยเหลือเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในวันนี้และในอนาคตข้างหน้า” นายวันชนะกล่าวเพิ่มเติม
เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและ ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ


Mostview

ลาออกจากงาน 1 ปี เพื่อหาความสุขที่แท้จริง สุดท้ายได้แนวทางใช้ชีวิตไปจนเกษียณ

เชื่อว่าทุกคนอยากมีชีวิตตามสิ่งที่คิดไว้ แต่แน่นอนว่าด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทำให้เราไม่สามารถเป็นไปอย่างที่หวัง หรือไปถึงเป้าหมายตรงนั้นได้ช้าลง

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้า ลงทุนเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้ามาตรฐานอุตสาหกรรมที่น่าลงทุน ที่ตอบโจทย์คนที่อยากมีร้านสะดวกซักเป็นของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line