วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งระดับโลก

by Smart SME, 21 มิถุนายน 2563

ครั้งแรกในเมืองไทย กับมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งระดับโลก “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต อย่างแท้จริงแห่งแรกของเมืองไทย เดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อป

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” โดย สยามพิวรรธน์ ไซม่อน คือปรากฏการณ์การผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จากสหรัฐอเมริกา และ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย

มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง ด้วยการเติมเต็มความสุข และความต้องการของไลฟ์สไตล์หลากหลายได้ในทุก ๆ วัน ให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมของการพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลายและการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวและเพื่อนฝูง

ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว สดชื่นด้วยองค์ประกอบของน้ำพุและน้ำตก มีโซนให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกเพื่อเสริมสร้างจินตนาการทั้งสไตล์อินดอร์และเอาท์ดอร์ โซนแอมฟิเธียเตอร์เล่นระดับในบรรยากาศผ่อนคลายชวนให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงเติมแต่งบรรยากาศด้วยศิลปะไทยในอารมณ์ร่วมสมัย ให้ศิลปะเป็นสิ่งที่สามารถชื่นชมได้ในทุก ๆ วัน กับผลงาน ในธีม 'Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทย รุ่นใหม่ระดับแนวหน้า อาทิ ผลงานศิลปะจากไม้ไผ่อันเป็นเอกลักษณ์ ฝีมือของกรกต อารมย์ดี, งานประติมากรรมโลหะรีไซเคิลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทยโดย Pin Metal Art หรือ ปิ่น-ศรุตา เกียรติภาคภูมิ และ งานสีสันสดใสจากวัสดุ รีไซเคิล โดย WISHULADA โดย วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คัน, บริการไว-ไฟฟรี, ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวในบรรยากาศหรูหรา, ห้องรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัว, ห้องสำหรับแม่และเด็ก, ห้องรอรับบริการ รถ Shuttle Bus โดยสารฟรี, บริการรถเข็นเด็ก และ บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี เป็นต้น

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” นับเป็น พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในเมืองไทย โดยเรามุ่งมั่นนำประสบการณ์ “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” อย่างแท้จริงมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

โดย “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” เป็นเครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรเฉพาะของไซม่อน ผู้สร้างสรรค์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งล้วนเป็นประเทศที่ เปี่ยมศักยภาพในด้านเศรษฐกิจและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

การเปิด “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดการจ้างงานกว่า 1,000 อัตรา สร้างสีสันใหม่ให้วงการรีเทล เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และยังตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก และเรายังมีเป้าหมายที่จะสร้าง Shared values ที่จะก่อให้เกิดการสานประโยชน์ร่วมกันแบบบูรณาการแก่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งภาคเศรษฐกิจ, ภาคการท่องเที่ยว, ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค อีกทั้งยังร่วมกับกับพันธมิตรการท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียง เพื่อสร้างจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย”

นอกจากนี้ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงานผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เป็นไปตามมาตรการ เว้นระยะห่างของภาครัฐอย่างเข้มงวด

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line